Marca đã chỉ trích dữ dội Gareth Bale


Tờ Marca đã chỉ trích dữ dội Gareth Bale vì hành động dại dột của cầu thủ này sau trận xứ Wales thắng Hungaria.

>>> Tăng cân cho gà đá bằng những cách chăm sóc khác nhau


Ở lượt trận cuối bảng E vòng loại Euro 2020, xứ Wales đã đánh bại Hungaria với tỷ số 2-0. Chiến thắng giúp đội bóng của HLV Ryan Giggs giành vé dự VCK Euro 2020 với tư nguyên lý đội nhì bảng E.


Trong men say chiến thắng, những cầu thủ xứ Wales đã ăn mừng bằng phép tắc cầm lá cờ xứ Wales in thông điệp “Wales. Golf. Madrid. In that order” (Xứ Wales. Golf. Madrid. Theo thứ tự đó). Thông điệp ám chỉ đến việc Bale coi ĐT xứ Wales là ưu tiên số 1 , môn golf là vật dụng 2 còn Real chỉ là ưu tiên số 3.



Điều đáng nhắc link vao bong365, Gareth Bale đã vui vẻ cầm lá cờ xứ Wales mang nội dung kể trên nhảy nhót, vui vẻ mừng chiến thắng của đội nhà. Hành động của Bale làm cho cộng đồng NHM của Real nổi điên.


Tờ Marca, tờ báo thân Real số ra hôm nay đã công kích dữ đội tuyển thủ xứ Wales, gọi Bale là kẻ vô lễ và vô ơn. “Vô lễ. Sai trái. Vô ơn. Theo đồ vật tự đó” (Disrespectful. Wrong. Ungrateful. In that order). Đây là chiếc title trên trang nhất của tờ Marca đính kèm bức ảnh Bale đang vui vẻ cầm lá cờ xứ Wales ăn mừng sau trận thắng Hungaria.


Tương tự Marca k8 mobile, cựu cầu thủ M.U và Tottenham là Dimitar Berbatov và cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramón Calderón cũng công kích Bale. Theo Berbatov, Bale đã chiếm hữu hành động “ngu xuẩn” còn Ramón Calderón cho rằng hành động của Bale “rất trẻ con”.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét