Mbappe tin rằng Messi giành Quả bóng vàng 2019

Tiền đạo Kylian Mbappe dự đoán Messi sẽ giành giải thưởng cầu thủ hay nhất năm 2019 - Quả bóng vàng.




Khi được yêu cầu dự đoán ai là người giành Quả bóng Vàng, Mbappe trả lời: "Messi. Cá nhân anh ấy là cầu thủ hay nhất năm 2019".

Cùng với Messi, Mbappe là một trong 30 ứng cử viên cho Quả bóng vàng. Hai người cũng thi đấu tại The Best, nơi Messi đứng đầu, năm bậc so với tiền đạo người Pháp.



Ở tuổi 20, Mbappe có nhiều thời gian để đạt đến đẳng cấp của đàn anh người Argentina. Theo các chuyên gia, những gì Mbappe cần làm là sự ổn định cá nhân và một đội ngũ tốt để hỗ trợ.

"Đôi khi tôi lo lắng và sợ hãi. Khi bạn thất bại, bạn sẽ nghi ngờ và khi bạn thua một trận đấu lớn, bạn sẽ hỏi, đây có phải là kết thúc không? Thật tuyệt khi nó kết thúc. Nó không tồn tại lâu bởi vì trong bóng đá bạn không có nhiều thời gian để suy nghĩ, "Mbappe rất lạc quan.

Công việc bầu chọn cho Quả bóng vàng đã kết thúc vào ngày 8 tháng 11. Tạp chí bóng đá Pháp sẽ công bố kết quả vào ngày 2 tháng 12.

Theo các chuyên gia, Messi không phải là ứng cử viên nặng ký duy nhất. Nhờ thành tích vô địch Champions League với Liverpool, ba ngôi sao bao gồm Mane, Salah và Van Dijk đều có cơ hội tuyệt vời.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét