M.U lẫn Chelsea đều bị Mourinho đá xoáy


Trong những phát biểu trước tiên lúc được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Tottenham, HLV Jose Mourinho đã ko quên chọc ngoáy những CLB cũ, bao gồm cả Man Utd lẫn Chelsea.

>>> Xem gà đá cựa sắt theo bí quyết cựu sư kê



Sau gần 1 năm nhắc từ lúc bị Man Utd sa thải, HLV Jose Mourinho cuối cộng đã với công việc mới khi chính thức được Tottenham bổ nhiệm thay Mauricio Pochettino. “Người đặc biệt” kí hợp đồng với thời hạn đến hết tháng 6/2023 có đội bóng Bắc London và đã ra mắt cũng như với buổi tập thứ 1 trong chiều hôm qua (giờ địa phương).

Trong những phát biểu thứ nhất ở cương vị mới, Mourinho đã bày tỏ sự phấn khích và hào hứng. Dù vậy , như 1 thói quen, ông cũng ko quên “đá xoáy” các CLB cũ, dĩ nhiên là bao gồm 2 đối thủ của Tottenham tại Premier League - Man Utd cũng như Chelsea:


bet69 bong da “Tôi thực sự thích đội hình mà đội bóng đang mang và cũng sẽ quan sát các cầu thủ trẻ. không một HLV nào trên thế giới lại ko thích sử dụng các cầu thủ trẻ và giúp họ tiến bộ. Vấn đề là đôi lúc bạn sẽ tới có những CLB mà ở ấy , học viện của họ không đủ tốt để sản sinh ra các cầu thủ chất lượng.



do vậy, tôi vô cùng hào hứng lúc được khiến cho việc tại đây bởi giả dụ nhìn vào lịch sử, bạn chiếm hữu thể thấy học viện của Tottenham luôn luôn đào tạo ra các cầu thủ tài năng mà đội 1 cần . Dĩ nhiên, tôi siêu vui mừng lúc được khiến việc có những tài năng trẻ ở đây”.


HLV Mourinho k8vn sẽ ra mắt Tottenham bằng chuyến khiến khách trên sân của Tottenham đồ vật 7 này. Tháng sau, ông sẽ cùng “Gà trống” chạm trán cả Man Utd (đêm 5/12) lẫn Chelsea (đêm 22/12).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét