NGôi sao Aubameyang đáp trả cực gắt



Pierre-Emerick Aubameyang vừa rồi đã đăng đàn đáp trả những thông tin cho rằng anh ko được lòng đồng đội bởi mối quan hệ mang 1 kênh Youtube của CĐV Arsenal.



>>> chơi đá gà cựa sắt ở đâu uy tín
nhắc từ sau vụ việc của Granit Xhaka ở trận hòa Crystal Palace, những thông tin không hay về phòng thay đồ của Arsenal liên tục xuất hiện. loại tên mới nhất được báo chí nói tới là Pierre-Emerick Aubameyang, người vừa được HLV Unai Emery trao cho mẫu băng đội trưởng từ tay Xhaka.


Hôm qua, Aubameyang đã đáp chuyến bay về Gabon để chuẩn bị cho đợt tập trung quốc tế tháng 11. Điều đáng kể là tiền đạo này lại đăng đàn trên tài khoản Instagram cá nhân mang giọng điệu rất khiêu khích: “Tôi vừa đặt chân tới Gabon thì nghe được toàn thông tin vớ vẩn. Tôi nhắc chuyện mang các người tôi thích, bất cứ khi nào tôi muốn, và giả dụ ai đấy cảm thấy không công bằng về chuyện ấy thì… Chắc người dùng cũng biết rồi đấy”, theo kèm với ấy là biểu tượng ngón tay giữa.



Được biết 1xbet, đây chính là lời đáp trả của Aubameyang đối với những tin đồn cho rằng anh ko được lòng những đồng đội. Theo 1 số nguồn tin ở Anh, cụ thể là tờ The Athletic, các cầu thủ ở Arsenal tỏ ra bất mãn khi cựu tiền đạo của Dortmund với mối quan hệ thân thiết với AFTV, 1 kênh Youtube do CĐV Pháo thủ lập ra, đồng thời nghi ngờ năng lực thủ lĩnh của anh.


Kênh AFTV ty le ca cuoc là nơi các người ngưỡng mộ Arsenal thể hiện quan điểm cá nhân của mình về đội bóng và hiện đã với hơn 1 triệu lượt đăng ký. mang một số ý kiến cho rằng, cácngười lập ra kênh này đang làm cho ảnh hưởng tới nội bộ đội chủ sân Emirates lúc có những lời chỉ trích nhắm vào HLV, ban lãnh đạo hay một số cầu thủ.


Aubameyang được cho là có mối quan hệ tương đối thân có AFTV. Còn nhớ hồi tháng 6 vừa qua , tiền đạo người Gabon đã nhấn like một bài viết kêu gọi sa thải HLV Unai Emery của kênh này trên Instagram. tới tháng 9, anh tiếp tục like 1 bài viết khác, lần này là kêu gọi CLB bán Granit Xhaka. gần đây , 1 trong những chủ với của AFTV là Troopz còn đăng tải một bức ảnh chụp cùng Aubameyang mang chú thích “Đội trưởng của tôi”. 1 nguồn tin đã tiết lậu với tờ The Athletic rằng, tiền đạo này tỏ ra thân thiết với AFTV là nhằm mục đích hạn chế bị các CĐV chỉ trích.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét