Pogba nhói lòng khi nhìn M.U thất bại

Theo Paul Pogba tiết lộ với bet 168, anh cảm thấy rất bi lụy khi phải chứng kiến Man Utd thất bại nhưng chẳng thể giúp được gì bởi vì đang điều trị chấn thương.

Với thất bại trước Bournemouth ở cuộc đấu sớm nhất vòng 11 Premier League, Man Utd đã ngừng chuỗi trận toàn thắng ở con số 3. Đây đã là trận thua thứ 4 của Quỷ đỏ tại Premier League dù mùa giải mới trôi qua được 11 vòng. Một trong những lý bởi vì khiến nửa đỏ thành Manchester lểu đểu là việc ngôi sao sáng giá bậc nhất của họ, Paul Pogba chẳng thể thi đấu.
Pogba đã nghỉ thi đấu suốt từ đầu tháng 10 do vấn đề liên quan tới mắt cá và vẫn chưa hứa ngày tái xuất. Tính từ đầu mùa, tiền vệ người Pháp thế hệ có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho Man Utd tại Premier League cùng 1 lần hiện ra ở Carabao Cup với đóng góp là 2 đường thiết kế (đều ở trận thắng Chelsea 4-0, vòng 1 Premier League).
mới đây, Pogba đã có buổi trò chuyện với người anh trai ruột - Mathias Pogba qua Facetime trên chương trình của RMC Sport. San sớt với đông đảo người theo dõi, ngôi sao 26 tuổi cho biết anh rất sợ hãi và đau khổ khi thấy Man Utd thất bại nhưng phiên bản thân không thể giúp được gì:
“Tôi đích thực sợ hãi và đau khổ khi nhìn đội bóng thất bại Hình như mình không thể thi đấu. Với tôi, đó là cảm giác tồi tệ nhất.
Thật không thuận lợi gì khi nhìn các anh em ra sân tập cũng như thi đấu mà không có mình. Dù vậy, tôi cần thời kì để bình phục chấn thương và quay về với trạng thái tốt nhất”.
Trong khoảng thời kì Pogba vắng mặt, Man Utd đã thua tổng cộng 3 trận (đều tại Premier League và trên sân khách). Tiền vệ 26 tuổi dự kiến sẽ ngồi ngoài đến hết tháng 11 và ở những trận đến, nhiều kĩ năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải tiếp tục đặt niềm tin vào Fred cũng như Andreas Pereira ban ca tien
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét