Soi kèo Anh - Montenegro, 01h45 ngày 15/11


Tammy Abraham sẽ mang cơ hội mập thể hiện bản thân trong màu áo tuyển Anh lúc Tam Sư tiếp đón Montenegro ở vòng loại Euro 2020.

>>> Nuôi gà đá cựa sắt siêu hay



01h45 ngày 15/11, sân Wembley, Bảng A vòng chiếc Euro 2020: Anh-Montenegro
LỰC LƯỢNG


ANH: Raheem Sterling vắng mặt vì kỷ luật, Dele Alli, Kyle Walker ko được gọi.


MONTENEGRO: ko chiếm hữu sự vắng mặt nào đáng nhắc .


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Anh và Montenegro đã gặp nhau 5 lần. Anh bất bại (thắng 2, hòa 3).


- Anh chỉ thắng được 3 trong 6 trận sắp nhất (hòa một, thua 2).


- Montenegro chỉ thắng được 1 trong 6 trận sắp nhất (hòa 2, thua 3).


Tháng 10 w88hn, Anh bất ngờ thua CH Séc 1-2 trên sân khách và bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm. Tuy nhiên, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò Gareth Southgate và họ tổng thể 100% sẽ với vé vào đêm nay.


ngày nay , Anh đang rộng rãi hơn CH Séc 3 điểm, hơn Kosovo 4 điểm trong khi vòng dòng chỉ còn 2 lượt trận. hầu hết chuyện thuần tuý hơn cho người Anh lúc CH Séc và Kosovo nên đối đầu trực tiếp ở lượt này. Điều đó chiếm hữu nghĩa Tam Sư chỉ nên kiếm được 1 điểm từ Montenegro là cứng cáp giành vé sớm.


Đây là nhiệm vụ quá đơn thuần mang tuyển Anh, bởi lẽ Montenegro chính là đội bóng yếu nhất bảng A. cộng có Bulgaria, họ chưa biết mùi thắng sau 7 trận đã đấu (hòa 3, thua 4), ghi được vỏn vẹn một cú hat-trick và để thủng lưới gấp… 5 lần.


Ở trận lượt đi trên sân nhà, Montenegro từng thảm bại 1-5 trước Anh. bởi thế , ko ai nghĩ họ sở hữu thể tạo ra bất ngờ tại Wembley. Vấn đề mà giới ái mộ Anh vồ cập nhất khinày với lẽ là sự sắp xếp của HLV Gareth Southgate, đặc trưng ở hàng tấn công.


Tiền đạo trẻ của Chelsea, Tammy Abraham đang nổi lên đầy ấn tượng mang 10 bàn thắng chỉ sau 12 trận ở Premier League. So chiếm hữu Abraham, Kane đang sở hữuphong độ ko tốt bằng, nhưng tiền đạo của Tottenham lại mang lối chơi toàn diện hơn một trung phong đơn thuần. Kane ko phải tiền đạo “mắc màn” chờ săn bàn như Abraham mà tham gia vào kiến tạo bóng nhiều hơn.





bongdaplus trường hợp quyết định sử dụng Abraham, HLV Southgate mang thể phải thay đổi cả bí quyết vận hành chiến thuật. Ở Chelsea, nhiệm vụ chính của Abraham là pressing tầm cao và… ghi bàn. Tính trung bình, tiền đạo 22 tuổi này chỉ đưa bóng 12,8 lần mỗi trận với tỉ lệ chính xác… 70,1%. Chính cho nên , người ta - hay cụ thể là HLV Southgate không thể chờ đợi hoặc đề nghị Abraham thi đấu rộng như phương pháp Kane thường khiến cho.


Mặc Dù thế , gặp kình địch yếu như Montenegro là cơ hội tốt để HLV Southgate thử nghiệm. Tuyển Anh đã với các bước tiến phệ trong 2 năm trở lại đây mang đội hình trẻ trung, giàu sức sống. Dù vậy , chiến thuật của họ vẫn “một màu”. Sự xuất hiện của Abraham sẽ giúp HLV Southgate có tầm thường lựa chọn và toan tính hơn. Ông thậm chí mang thể hình dong việc hài hòa Kane và Abraham để tạo ra 1 “cặp bài trùng” mới cho Tam Sư. Đây là viễn cảnh khá thú vị và bản thân HLV Southgate vững chắc cũng khôngmuốn phung phí một tiền đạo với thể săn bàn tốt như Abraham.


Dự đoán: Anh thắng 4-0

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét