Soi kèo Việt Nam - Thái Lan, 20h00 ngày 19/11


Việt Nam và Thái Lan đã trở nên kẻ thách thức đáng gờm có UAE. Tối nay, 2 đội sẽ mang màn tái đấu để tậu ra ứng viên hoàn hảo nhất cho tấm vé dự vòng dòng trang bị 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

>>> Sữa cho gà đá làm dinh dưỡng chuẩn nhất



20h00 ngày 19/11, sân Mỹ Đình, bảng G vòng dòng W.C 2022 châu Á: Việt Nam - Thái Lan
Người Thái lo lắng


Từ trận hòa Việt Nam ở lượt mở màn cho đến trận thắng UAE ở lượt trận thứ 3, đội tuyển Thái Lan đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Akira Nishino. Nhưng ở lượt trận trang bị 4, "Voi chiến" đã phải nhận thất bại trên sân của Malaysia. Nhờ đấy , đội tuyển Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm (thắng 3, hòa 1)


Cục diện thay đổi sau loạt trận thiết bị 4 đã đẩy Thái Lan vào tình thế nguy hiểm. Cơ hội đi tiếp của thầy trò Nishino sẽ nhỏ hơn hồ hết trường hợp họ thất bại trong chuyến viếng thăm Mỹ Đình tối nay. Chẳng thành ra mà nhà cầm quân người Nhật Bản rất coi trọng trận đấu tối nay và đã cử người sớm do thám Việt Nam ở trận đấu cách đây 5 ngày.


Trong tình thế như vậy, Thái Lan vươn lên là kình địch đáng ngại mang Việt Nam, ít nhất là về tinh thần. Ở trận lượt đi tại Thammasat, "Voi chiến" đã gây thất vọng lúc bị đội bóng của HLV Park Hang-Seo cầm hòa 0-0. đó cũng là trận ra mắt của HLV Akira Nishino. ngày nay , đội bóng xứ sở chùa vàng đã mang sự thay đổi khá bự về nhân sự cũng như lối chơi và đấu pháp. Họ sản xuất thành nguy hiểm hơn, đặc thù là ở khả năng tấn công biên.


1 trong các sự trở lại đáng lưu ý nhất của đội tuyển Thái Lan là tiền đạo Teerasil Dangda. Chân sút này thể hiện phong độ không tốt ở Thai League 2019 nhưng vẫn là nhân tố cực kì nguy hiểm khi khoác áo ĐTQG. Ở đợt tập trung hồi tháng 10, Dangda đã ghi bàn trong cả 2 màn chạm trán Congo và UAE.


So có trận lượt đi, Thái Lan cũng đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Chanathip Songkrasin. không quá lời lúc nói rằng đây là "nhựa sống" của đội tuyển Thái Lan ở thời điểm ngày nay . chiếm hữu áp lực sau trận thua Malaysia, "Voi chiến" có lý do để chơi sòng phẳng mang Việt Nam. Ít nhất, họ bắt buộc ghìm chân Việt Nam để tiếp tục níu giữ hy vọng cạnh tranh .


Tuy nhiên, thất bại ở Bukit Jalil bí quyết đây 5 ngày đã chỉ ra chung vấn đề của đội tuyển Thái Lan. "Voi chiến" đã cải thiện rõ rệt lối chơi nhưng chưa thể hiện được khả năng chịu sức ép ở các trận đấu to . đó là cơ sở để thầy trò Park Hang-Seo tin tưởng 1 kết quả tốt ở trận derby Đông Nam Á tối nay.



Thời cơ bứt phá


Tháng 11 là tháng đấu cực kì quan trọng của đội tuyển Việt Nam ở vòng cái World Cup 2022 khu vực châu Á khi chúng ta mang 2 trận đấu có 2 địch thủ gian nan trực tiếp là UAE và Thái Lan. Nhưng vô cùng may là ở cả 2 trận đấu này, thầy trò Park Hang-Seo đều được thi đấu tại sân nhà. Việc chẳng phải chuyển động đã giúp đoàn quân áo đỏ sở hữu sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực và chuyên môn. Nó được cụ thể hóa ở trận đấu nguyên lý đây 5 ngày trước UAE.





Ở trận đấu tối nay k8 mobile, Việt Nam tiếp tục mang điểm cộng về lịch thi đấu. Trong lúc Thái Lan cần di chuyển liên tiếp tới Malaysia và Việt Nam thì thầy trò Park Hang-Seo lại có thời gian để chuẩn bị cả về nhân sự và lối chơi tại Hà Nội. Đáng nhắc hơn cả, ĐT Việt Nam đã sở hữu 10 điểm trong tay, đang dẫn đầu bảng G. mang lợi thế hiện tại , ông Park với cơ hội để toan tính và bứt phá nếu tiếp tục đánh bại Thái Lan ở trận đấu tối nay.


Ở vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Việt Nam từng để thua Thái Lan mang tỉ số 0-3 ngay tại Mỹ Đình. Nhưng ngày nay, thời thế đã thay đổi. Việt Nam không còn là địch thủdễ bắt nạt nếu như không muốn kể là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á ở thời điểm ngày nay. ko chỉ mạnh về chiến thuật, đấu pháp, đoàn quân áo đỏ dưới thời HLV Park Hang-Seo còn là tập thể được đánh giá vô cùng cao về sự tự tin và bản lĩnh ở các trận đấu to. các góc cạnh ấy bổ sung cho nhau, biến Việt Nam biến thành thử thách khó mang người Thái.


Trận chiến tối nay hứa hẹn sẽ rất quyết liệt bởi đội giành chiến thắng sẽ nắm ưu điểm phệ trong cuộc đua ở bảng G. ĐT Việt Nam nắm ít rộng rãi lợi thế , từ sân bãi cho tới vị thế đã tạo ra ở bảng đấu này. Ông Park chiếm hữu lý do để toan tính và kiểm soát người Thái, đội bóng đang chịu sức ép mập sau trận thua Malaysia.


Điểm tựa của ĐT Việt Nam chính là hàng thủ kiên cố . Sau 4 lượt trận, đoàn quân áo đỏ chưa để thua, thậm chí mới chỉ duy nhất một lần để thủng lưới. Ông Park sở hữu lý do để chơi an toàn ở trận đấu này để buộc Thái Lan bắt buộc lộ sơ hở và khai thác. ấy là cách thức chơi sở trường và cũng là lựa tìm ưu tiên của ĐT Việt Nam ở những trận đấu quan trọng.


Điều tương đối thú vị là trong 2 năm qua, những đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-Seo đều bất bại trước các đội bóng của Thái Lan. Ở cấp độ ĐTQG, nhà cầm quân người Hàn từng hạ Thái Lan ở King's Cup 2019 và cầm hòa kẻ địch này ở lượt đi vòng cái World Cup 2022. Còn ở cấp độ U23, ông cũng đã giúp U23 Việt Nam hủy diệt U23 Thái Lan 4-0 ở vòng chiếc U23 châu Á 2020.


đó là những kết quả cực kì tích cực, đủ để NHM bóng đá nước nhà tin tưởng 3 điểm ở màn đụng độ Thái Lan tối nay. Đây là mục tiêu ko dễ nhưng nằm trong tầm tay thầy trò Park Hang-Seo.


DỰ ĐOÁN ket qua bong da: Việt Nam thắng 2-1

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét