Thầy Park hài lòng nhất là khả năng nhả bàn đều đặn


Khởi đầu SEA Games 30 lý tưởng mang 2 trận thắng đậm nhưng điều làm cho HLV Park Hang-Seo hài lòng nhất là khả năng nhả bàn đều đặn của những trung phong.

>>> Tiêu chuẩn đánh giá gà tre 



Để đối phó mang lịch thi đấu dày đặc ở vòng bảng bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang-Seo đã cần xoay tua lực lượng ngay ở 2 trận mở màn. So sở hữu trận gặp U22 Brunei ở trận ra quân, chỉ có 3 cầu thủ được giữ lại ở trận đấu có U22 Lào. Kết quả không thay đổi đáng nhắc lúc U22 Việt Nam dễ dàng chiếm thế thượng phong và giành chiến thắng như một séc tennis.


Đây sở hữu thể coi là màn khởi đầu tuyệt vời của U22 Việt Nam dù HLV Park Hang-Seo vẫn buộc phải lấn cấn vì bị thương của Tấn Sinh và Trọng Hùng. Điều nhà cầm quân người Hàn yên tâm và hài lòng nhất mang lẽ là khả năng săn bàn của những trung phong.


Ở trận ra quân, Đức Chinh đã lên tiếng chiếm hữu cú hat-trick vào lưới U22 Brunei. Còn ở trận gặp U22 Lào, Tiến Linh cũng khiến được điều tương tự lúc được ông Park xếp đá chính. mang chiến thuật của ông Park, ai ghi bàn không quan trọng. Tuy nhiên, việc những trung phong liên tục nhả đạn lại chiếm hữu đến sự yên tâm tới kì lạ cho nhà cầm quân người Hàn.


Sở dĩ kể vậy bởi trong hệ thống 3-4-3 mà HLV Park Hang-Seo xây dựng, mũi trung phong thường chỉ đóng vai trò thú vị và quấy phá hàng thủ địch thủ . Anh Đức là ví dụ điển hình! Anh ko phải mẫu tiền đạo mắn bàn thắng nhưng từng có thời gian được ông Park ưu tiên xếp đá chính.


Từ loại trung phong theo kiểu Giroud của đội tuyển Pháp, ông Park tạo ra ma trận tấn công mà các cầu thủ ghi bàn với thể tới từ mọi hướng. Đây chính là đấu pháp làm chonhững đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-Seo vô cùng khó bị bắt bài. những cầu thủ chơi tự do như Quang Hải lại là vật dụng vũ khí lợi hại nhất.


Đức Chinh vươn lên là cầu thủ trước tiên dưới thời HLV Park Hang-Seo ghi hơn double thắng trong một trận đấu. Tiến Linh cũng làm được điều tương tự. Nó với tới cảm giác yên tâm đến kì lạ cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. với thể sau 2 trận mở màn, ông Park sẽ trải qua cơn đau đầu dễ chịu vì nên xác định sử dụng "số 9" nào cho các trận đấu trước mắt.



Khó có thể so sánh ai hơn ai ở thời điểm này bởi mỗi người đều mang 1 thời trang khác nhau. Ở trận gặp U22 Brunei, Đức Chinh tỏ ra cực kỳ với duyên với các tình huống cố định vì biết bí quyết đi lại và tìm vị trí khôn ngoan. Còn ở trận đấu mang U22 Lào, Tiến Linh lại thể hiện được khả năng chớp cơ hội và đánh hơi bàn thắng. Điểm chung là họ đều chuyển động vô cùng rộng để kết nối sở hữu các vị trí khác.


Trước xem the thao các kẻ địch yếu như U22 Brunei hay U22 Lào, màn tỏa sáng của các trung phong chiếm hữu ý nghĩa rất quan trọng bởi kình địch thường mang xu thế "đổ bê-tông". Chiến thuật "phá từ trong" của ông Park có tới hiệu quả trông thấy.


Nhưng trước những kình địch mạnh hơn đông đảo như U22 Indonesia hay U22 Thái Lan thì sao? đó vẫn còn là dấu hỏi. Tuy nhiên, màn tỏa sáng của Đức Chinh và Tiến Linh sau 2 trận ra quân mang thể coi là điều đáng mừng với U22 Việt Nam bởi ở SEA Games năm nay, ông Park chỉ mang vỏn vẹn 2 "số 9" cho chiến dịch săn vàng.


Đây là con số quá ít nhưng ưa chuộng mang hệ thống 3-4-3 và quy định chỉ đăng ký 20 cầu thủ. Ông Park buộc phải ưu tiên các vị trí khác. Chưa đề cập ở thời điểm hiện nay , sau khi Anh Đức tuyên bố chia tay ĐTQG, bóng đá Việt Nam còn rất ít lựa tậu chất lượng ở vị trí trung phong.





thethao247 đương nhiên, trước các kình địch yếu như U22 Brunei hay U22 Lào, vẫn còn quá sớm để kể trước bất cứ điều gì. Nhưng mang những gì đã thể hiện, chắc chắn Đức Chinh và Tiến Linh đã được tiếp thêm sự tự tin cho những trận đấu còn lại. Hay ít nhất, những tình địch gần tới sẽ cần dành sự chăm sóc đặc thù hơn cho 2 mũi công này. đấy sẽ là cơ hội để những vệ tinh khác tỏa sáng.


Từ lúc tới Việt Nam khiến việc, HLV Park Hang-Seo vẫn được đánh giá cao với bài "tung hỏa mù" khiến cho địch thủ chẳng biết đâu mà lần. Quả thực, ở SEA Games lần này, vô cùng khó để xác định đâu là mũi công nguy hiểm nhất. Quang Hải là loại tên sáng giá nhất nhưng bàn thắng với thể đến từ bất cứ vệ tinh nào...
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét