Từ chối lương cao thầy Park ở lại huấn luyện ĐT Việt Nam


Theo tiết lộ của bầu Đức, HLV Park Hang-Seo đã từ chối đa dạng lời đề xuất sở hữu mức lương hậu hĩnh để ở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam.

>>> Cách làm gà đá máu chiến hay nhất



Sau thời gian dài chờ đợi, HLV Park Hang-Seo đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn 3 năm với VFF. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐTQG và U23 Việt Nam ít nhất tới năm 2022.


Trong buổi họp báo diễn ra hôm qua (7/11), HLV Park Hang-Seo chia sẻ đa dạng lời gan ruột về giai đoạn khiến cho việc ở Việt Nam và cuộc đàm phán kí HĐ mới. Nhà cầm quân người Hàn cho biết đã cân đề cập phổ thông nhân tố trước khi quyết định kí HĐ mới mang VFF.


xem vtv6 online 1 trong những lý do khiến cho ông Park lưỡng lự trước khi kí HĐ là ý định thay đổi môi trường. Theo bật mí của bầu Đức, nhà cầm quân người Hàn đã nhận được phổ biến lời đòi hỏi có mức lương vô cùng hậu sau lúc gặt hái phổ thông thành công cùng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, ông đã từ chối để ở lại.



“Chúng tôi đề nghị cảm ơn HLV Park Hang Seo mới đúng. Nhờ mang ông ấy , bóng đá Việt Nam đã gây đa dạng tiếng vang trên đấu trường Đông Nam Á và châu Á. Tôi biết từ lâu, ông Park ko vì tiền!


thethao247 nhắc thật là trước đây tôi cũng lo lắng ông Park sẽ đắn đo tìm lựa 1 bến đỗ mới, hấp dẫn và rộng rãi thử thách hơn. Chúng tôi hay chia sẻ sở hữu nhau và tôi biết với tập thể CLB nước ko kể sẵn sàng trả cao hơn gấp đôi mức lương mới, lên tới cả trăm ngàn USD mỗi tháng nhưng ông Park ko nhận lời”, bầu Đức chia sẻ.


Như HLV Park Hang-Seo thừa nhận, sau khi kí HĐ mới, ông với trách nhiệm vô cùng nặng nề là đáp ứng kì vọng mập lao của NHM Việt Nam. Đây là điều dễ hiểu bởi sau phổ biến chiến công đạt được, NHM bóng đá nước nhà vô cùng muốn đội tuyển vươn tới những mục tiêu cao hơn ở tầm châu lục và thế giới.


Trước mắt, HLV Park Hang-Seo và ĐT Việt Nam sẽ đối mặt 2 thử thách siêu gian khổ và quan trọng ở vòng dòng World Cup 2022 khu vực châu Á là UAE và Thái Lan. ví nhưgiành kết quả tốt, thầy trò Park Hang-Seo hoàn toàn với thể đặt mục tiêu lọt vào vòng dòng vũ trang 3.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét