14 CLB đã đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League 19/20

Tính tới thời khắc ngày nay, ban tổ chức đã xác định được 14/16 câu lạc bộ giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2019/2020. xem bong da truc tuyen

Sáng nay (11/12), người mến mộ túc cầu giáo ở châu Âu nói riêng và toàn quả đât nói chung đã được chứng kiến những cuộc chiến sôi nổi, bít tất tay và kịch tính ở lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League 2019/2020.
Ở bảng H, Chelsea với lợi thế sân nhà đã làm rất tốt công tác của mình là giành chiến thắng trước Lille để đoạt vé vào vòng 1/8. Tammy Abraham và César Azpilicueta là hai cầu thủ làm bàn giúp The Blues hạ gục đại diện của nước Pháp với tỉ số 2-1.
Trong cuộc chiến diễn ra cùng giờ ở bảng H, Ajax và Valencia đã có cuộc chiến kịch tính ở sân Johan Cruyff Arena. Mặc dầu hữu dụng thế sân nhà, chơi ép sân Valencia nhưng đại diện của Hà Lan vẫn phải nhận thất bại 0-1, qua đó bị loại từ vòng bảng và phải xuống tranh tài ở Europa League.
Tại bảng F, Inter Milan bổ ích thế sân nhà khi tiếp đón Barca, đội đã chắc suất đi tiếp. Bên cạnh đó, HLV Conte và các học trò đã có ngày làm việc không hiệu quả. Đội chủ sân Giuseppe Meazza để thua Barca với tỉ số 1-2.
trắng tay trước Barca, Inter Milan phải nhìn Dortmund giành vé vào vòng 1/8 Champions League với nhân cách hai bảng D, vì ở cuộc chiến cùng giờ, đại diện của nước Đức đã giành chiến thắng 2-1 trước Slavia Praha.
Tính tới thời khắc này, ban doanh nghiệp đã xác định được 14/16 đội bóng giành vé vào vòng 1/8 Champions League gồm PSG, Real Madrid (bảng A), Bayern Munich, Tottenham (bảng B), Man City (bảng C), Juventus (bảng D), Liverpool, Napoli (bảng E), Barca, Dortmund (bảng F), RB Leipzig, Lyon (Bảng G), Valenica, Chelsea (bảng H). Nhì suất còn lại sẽ được xác định sau khi loạt trận đêm nay dứt. bet169
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét