Arsenal 100% lọt top 4


HLV tạm quyền Freddie Ljungberg tự tin rằng, Arsenal sẽ kết thúc Premier League mùa này mang 1 vị trí trong top 4, dù vừa chiếm hữu kết quả hòa trước Norwich City ở vòng 14 Premier League.

>>> Nuôi gà siêu thịt đúng tiêu chuẩn



Sau thất bại trước Frankfurt ở vòng bảng Europa League cùng trát sa thải của Unai Emery, Arsenal có chuyến hành quân tới Carrow Road của Norwich City trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Ở trận cầu này, tâm điểm nhiệt tình được dồn cả vào Freddie Ljungberg, vị HLV sẽ tạm thời dẫn dắt Pháo thủ trong thời gian này. Tuy nhiên, trận mở màn của ông đã diễn ra không mấy suôn sẻ lúc Arsenal chỉ có được một kết quả hòa.


Ở trận đấu trên sân Carrow Road, Norwich là đội với bàn thắng dẫn trước ngay từ phút đồ vật 21 do công của Teemu Pukki. Todd Cantwell ghi bàn thắng thiết bị 2 cho đội chủ nhà, trong lúc Pierre-Emerick Aubameyang là người giữ lại 1 điểm cho Pháo thủ, chiếm hữu những pha lập công ở phút vũ trang 29 và 57. sở hữu kết quả này, đội chủ sân Emirates có 19 điểm, xếp thứ 8 và còn bí quyết đội xếp thứ 4 là Chelsea 7 điểm.



Phát biểu sau trận đấu k8us, HLV tạm quyền Freddie Ljungberg vẫn thể hiện tinh thần vô cùng tích cực. Cựu cầu thủ người Thụy Điển đã dành lời khen ngợi cho những học trò lúc vẫn chiến đấu hết mình dù bị dẫn trước. Đáng ân cần, Ljungberg đã khẳng định chắc nịch rằng, Arsenal sẽ kết thúc Premier League mùa này mang một vị trí trong top 4.


“Đúng như vậy. 100% Arsenal sẽ lọt vào top 4. Như Các bạn thấy đấy , rộng rãi đội bóng khác cũng đã mất điểm, và chúng tôi cũng như vậy. Premier League ở thời điểm hiện tại là một giải đấu điên rồ. kèm theo , tôi tin và hy vọng Arsenal mang thể quay trở lại top 4.


Hôm nay, chúng tôi đã khởi đầu trận đấu siêu tốt. Tôi nghĩ Arsenal là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra số đông cơ hội ghi bàn. Vấn đề của chúng tôi là việc chuyển đổi từ thủ sang công lúc mang bóng và cả đội sẽ nỗ lực để cải thiện tình hình.


Sau cùng link k+, tôi cảm thấy vô cùng tự hào về những cầu thủ của mình lúc đã tìm mọi cách ghi được double thắng dù bị dẫn trước, đặc trưng là sau bàn thua ngay trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Tôi cũng siêu vinh dự và tự hào lúc được đứng trên sân và dẫn dắt CLB thông minh này”, HLV Ljungberg chia sẻ sau trận.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét