Clattenburg: 'VAR nên ngừng bắt việt vị.'

Cựu trọng tài Mark Clattenburg, trong một bài viết trên tờ Sport Mail, nói rằng các trọng tài cần được trao toàn quyền bắt giữ việt vị ở giải Ngoại hạng Anh.




Tôi tin rằng đã đến lúc VAR không can thiệp vào quyết định bắt việt vị.

Sự phấn khích và tinh thần của các đội có nguy cơ bị phá hủy bởi bản chất chính xác của VAR, mỗi khi công nghệ bắt lỗi việt vị.
Có lẽ sẽ tốt hơn nếu chúng ta kiên định và bảo vệ quyết định của trọng tài, mỗi khi họ giơ cờ việt vị.

Wolves, Crystal Palace, Brighton và Norwich, tất cả đều nghĩ rằng họ xứng đáng có bàn thắng hợp lệ trong tuần này, nhưng đã bị tước đi lỗi việt vị mong manh của họ. Họ luôn tự hỏi nếu ngón chân hoặc nách của họ nằm dưới hậu vệ của đối thủ.

Tôi không tin vào việc thay đổi quy tắc việt vị. Vì vậy, hoặc chúng tôi chấp nhận các vấn đề của hiện tại, học cách sống cùng nhau và sau đó chờ đợi một quyết định có lợi, hoặc để trọng tài cho trọng tài trên sân và chấp nhận những sai lầm có thể xảy ra.



Tùy chọn thứ hai sẽ giảm thiểu cuộc tranh luận trong các tình huống chỉ có một phần nhỏ cơ thể của cầu thủ bị tấn công ở vị trí việt vị, đồng thời cho phép đội và người hâm mộ ăn mừng bàn thắng một cách tự do và không phải chờ đợi. thêm bất kỳ tác động.vaofun88  Đổi lại, các trọng tài sẽ rất khó để bắt lỗi việt vị không rõ ràng.

Nếu tùy chọn đầu tiên được chọn, trường hợp điển hình là cách VAR trao cho Liverpool bàn thắng mở tỉ số trước Wolves.

Trọng tài Anthony Taylor đánh giá rằng Adam Lallana để bóng chạm vào trước khi Sadio Mane ghi bàn. Nhưng trong pha quay chậm, quả bóng đập vào vai Lallana. Trọng tài thổi còi, và đó là một quyết định đúng đắn.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét