Hạ Indonesia, U22 Việt Nam nhận ngay 1 tỉ thưởng nóng

Để động viên ý thức cho U22 Việt Nam ở SEA Games 30, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng 1 tỉ đồng cho thầy trò Park Hang-Seo. 169bet
Sau 2 trận thắng U22 Brunei và U22 Lào, U22 Việt Nam tiếp tục thi đấu thắng lợi ở SEA Games 30 khi tấn công bại U22 Indonesia với tỉ số 2-1. Đây là trận đấu rất gian nan khi U22 Việt Nam sớm bị dẫn trước trong hiệp đấu thứ nhất.
nhưng mà với bản lĩnh vượt khó và nỗ lực không biết mỏi mệt, đoàn quân của HLV Park Hang-Seo đã ngược dòng chiến thắng với 2 bàn thắng của Thành bình thường và Hoàng Đức ở hiệp đấu thứ 2.
Sau trận, HLV Park Hang-Seo kiêu hãnh khẳng định các học trò của ông đã biểu lộ được ý thức đương đầu không biết bỏ cuộc của người Việt Nam.
Để động viên và khích lệ tinh thần đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng 1 tỉ đồng cho thầy trò Park Hang-Seo ngay sau trận thắng U22 Indonesia. VFF rất kì vọng U22 Việt Nam sẽ tiếp tục biểu thị tinh thần và sự tụ hội cao độ trong các trận còn lại ở vòng bảng và hướng đến tấm HCV bóng đá nam SEA Games 30.
Sự khích lệ kịp thời về mặt tài chính từ VFF là nguồn khích lệ kếch xù cho U22 Việt Nam ở SEA Games 30. Sau trận thắng U22 Indonesia, thầy trò Park Hang-Seo đã giữ vững ngôi đầu bảng B với 9 điểm vừa đủ. Cánh cửa vào bán kết đã rộng mở với đoàn quân áo đỏ.
Trước mắt, U22 Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu ở vòng bảng với U22 Singapore (3/12) và U22 Thái Lan (5/12). Dù phát hành ưu thế mập mà thầy trò Park Hang-Seo vẫn cần phải tụ hội cao độ để giành vé vào bán kết.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét