Khát bàn thắng, Real Madrid cần mua tiền đạo?

1 bàn thắng trong 270 phút gần đây khiến giới chuyên môn đặt dấu hỏi về sự bất định trên hàng tiến công của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. keo ma cao truc tuyen

Cuối tuần qua, Real Madrid bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Athletic Bilbao nên buộc phải chia điểm với tỷ số 0-0, qua đó để cho Barcelona dẫn 2 điểm trên bảng xếp hạng. Đó cũng là trận thứ nhị liên tục có tỷ số hòa 0-0 của Real Madrid và nếu tính cả trận hòa Valencia, Los Blancos chỉ ghi được 1 bàn trong 270 phút gần đây.

lập tức, giới chuyên môn đặt câu hỏi về việc đội bóng tôn thất có cần xẻ sung tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông? Lúc này, Los Bancos đã bước vào kỳ nghỉ Đông và Ban chỉ đạo có thời kì để đánh giá về điều đó. Tuy vậy, HLV Zinedine Zidane sớm tuyên bố rõ rằng, ông không cần mua thêm chân sút nào nữa, dù lúc này gần như chỉ có độc nhất vô nhị Karim Benzema biết ghi bàn (12 bàn tại La Liga và 16 trên mọi mặt trận).

Bên cạnh đó đó, tiền đạo dự bị là Luka Jovic ít thời cơ được ra sân và khi đứng trên sân vẫn chưa bộc lộ được bạn dạng thân.

“Không, hoàn toàn không, tôi thấy không cần phải mua thêm tiền đạo”, HLV người Pháp khẳng định trước câu hỏi ông có yêu cầu nhân sự mới hay không.

Có thể hiểu quyết định của Zidane, bởi vì chiến thuật nhưng ông sử dụng chỉ có 1 trung phong trọng tâm. Trường hợp tung thêm Jovic vào sân để đá 2 trung phong chỉ trong giai đoạn cuối trận, khi cần tăng cường tấn công để ghi bàn.

Ngoài Jovic, Zidane còn có 1 trung phong khác là Mariano Diaz nhưng ông gần như chơi đăng ký vào danh sách thi đấu.

Tuy Zizou không muốn mua thêm tiền đạo nhưng mà truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, chủ toạ Florentino Perez vẫn đang sẵn sàng kế hoạch cho mùa Hè 2020.

Theo Diario Gol, Don Perez đang ngắm nghía Mauro Icardi của Inter Milan. Chân sút người Argentina hiện đang được cho Paris Saint Germain mượn và thể hiện phong độ khá cao (13 bàn/16 trận tại Ligue 1). PSG có luật pháp mua đứt vào cuối mùa giải này, nhưng nếu Real Madrid biểu hiện sự quan tâm thực sự, cầu thủ này có thể sẽ chọn tới sân Bernabeu.

Chưa hết, Real Madrid cũng thế hệ được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez – chân sút khác của Inter. Tiền đạo 22 tuổi cũng gây tuyệt hảo với 16 bàn/23 trận cho Inter và đội tuyển Argentina mùa này.

tuy vậy, Martinez đang quen chơi với sơ đồ 2 tiền đạo khi anh đá cặp rất tốt với Romelu Lukaku ở Inter. Hơn nữa, thương vụ này sẽ không dễ chút nào vì Barcelona cũng hết lòng thuyết phục. Khác với Icardi, Martinez lại có quan hệ tốt với Lionel Messi nên để đưa anh về Bernabeu không đơn giản chút nào 1gom asia
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét