Man xanh dù thắng đậm, Pep vẫn ‘giương cờ trắng’

Bất chấp việc Man City vừa thắng đậm Burnley, HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng đội bóng của ông không còn thời cơ cạnh tranh chức vô địch với Liverpool. bongda net
Rạng sáng nay, Man City đã tìm lại niềm vui sau 2 trận liền không thắng ở Premier League khi vùi dập Burnley ngay trên sân khách với tỉ số 4-1. Bên cạnh kết quả, nhà đương kim vô địch còn biểu lộ được cách chơi áp đảo và hoàn toàn bóp nghẹt tình địch.
3 điểm vừa đủ trước Burnley giúp Man City trợ thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 8 điểm. Dù vậy, theo chính HLV Pep Guardiola, đội bóng của ông không có thời cơ cạnh tranh chức quán quân và điều cần làm là tập hợp cho từng cuộc chiến một:
“Cuộc đua vô địch đã kết thúc. Từ những gì tôi đọc được, không ai cho chúng tôi dù chỉ một thời cơ. Chức vô địch đã được định đoạt. Tôi không tin điều gì đó sẽ xảy ra. Mà vấn đề không phải tôi tin hay không tin. Điều cần thiết với chúng tôi là trận đấu tiếp theo.
Đội bóng của chúng tôi cần sự bất biến và đó là điều tôi muốn. Thật lòng mà nói, với khoảng cách hiện tại giữa chúng tôi với Liverpool, thật điên rồ nếu nghĩ về chức vô địch.
Chúng tôi cần nghĩ về trận derby Manchester sắp đến, nghĩ về từng trận đấu một. Bên cạnh đó, còn những đấu trường khác nữa - FA Cup, Carabao Cup và Champions League. Quan trọng là chúng tôi phải duy trì được màn trình bày như hôm nay ở các trận đấu tới”.
Man City hiện có 32 điểm sau 15 vòng đấu và đã 5 lần mất điểm từ đầu mùa (2 hòa, 3 thua). Đêm thứ 7 tới đây, Pep Guardiola cùng các học trò sẽ đón tiếp đội bóng hàng xóm Man Utd trên sân nhà Etihad. keonhacai
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét