Man Utd đã thắng đến 20 trận


Trong 25 trận đã đấu vào dịp Boxing Day tại Premier League, Man Utd đã thắng đến 20 trận.



Ngay sau Giáng sinh w88hn, các đội bóng tại Premier League lại lập tức bước vào vòng đấu ở Lễ tặng quà 26/12. Boxing Day được xem là “đặc sản” của bóng đá Anh và đã được duy trì trong thời gian dài, dù vấp nên đồng đội ý kiến trái chiều về lịch thi đấu dày đặc của các cầu thủ.


Đêm nay và rạng sáng mai, ngoài cặp Wolves - Man City, tất cả những đội còn lại tại Premier League đều sẽ ra sân thi đấu. Ở vòng cuối của lượt đi này, Man Utd sẽ với màn tiếp đón Newcastle Utd trên sân nhà Old Trafford. Còn nhớ ở vòng đấu thứ 8 hôm 6/10 trên sân St. James' Park, thầy trò HLV Ole Solskjaer đã phải chịu thất bại 0-1. Chưa nói ở mùa này, căn bệnh “sợ đội chiếu dưới” của M.U dường như vẫn chưa với thuốc giải. Tuy nhiên, chiếm hữu 1 thống kê sẽ giúp NHM Quỷ đỏ tự tin phần nào trước trận cầu đêm nay.



Cụ thể bongdaplus, trong 25 trận đã đấu vào dịp Boxing Day tại Premier League, Man Utd đã thắng tới 20 trận. Còn lại, họ hòa 3 và chỉ để thua đúng 2 lần. Điều đấy cũng đồng nghĩa sở hữu việc nửa đỏ thành Manchester giành trung bình 2,52 điểm mỗi trận, hiệu suất cao nhất so có 19 đội còn lại. Đây là điều mà HLV Steve Bruce cùng các học trò ở Newcastle ko thể không xem xét trước chuyến hành quân đến Old Trafford.


Đội có thành tích cao thiết bị 2 trong dịp Boxing Day là Arsenal. Pháo thủ đã thắng 13/21 trận đề cập từ năm 1992, còn lại là 6 trận hòa và 2 trận thua. Trung bình, họ giành được 2,14 điểm mỗi trận. 4 Vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Liverpool (2,04 điểm mỗi trận), Tottenham (2 điểm mỗi trận), Chelsea (1,8 điểm mỗi trận) và Man City (1,68 điểm mỗi trận).


Sau 18 vòng đấu của ca cuoc bong da ao, Man Utd đang với 25 điểm và xếp ở vị trí vũ trang 8 trên BXH Premier League. Họ đang kém đội xếp vật dụng 4 là Chelsea 7 điểm.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét