Mourinho bị học trò ở Tottenham phản pháo


những cầu thủ Tottenham ra sân có tâm thế kiêu ngạo và quá tự tin là nguyên nhân mập khiến cho họ để thua trước Man Utd.

>>> Bí quyết dưỡng gà đá cựa sắt siêu đặc biệt


Ba chiến thắng liên tiếp trước lúc hành quân tới Old Trafford khiến cho Tottenham quá tự tin và kiêu ngạo. Để rồi, họ bắt buộc nhận thất bại 1-2. Đây cũng là trận thua thứ 1 của đội bóng Bắc London dưới thời HLV Jose Mourinho.


Trắng tay rời Old Trafford xem bongdatructiep, Dele Alli thừa nhận anh và những đồng đội đã phớt lờ lời khuyên của HLV Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trước đấy đã cảnh báo ko được coi nhẹ Man Utd lúc họ được thi đấu trên sân nhà.



Tiền vệ ngôi sao người Anh nói: "Có lẽ đó là 1 chút kiêu ngạo và quá tự tin. Bạn cần có sự tự tin trong mỗi trận đấu nhưng cần dùng nó đúng cách . Chúng tôi nhập cuộc với tâm lý tương đối cẩu thả, nhưng điều đấy ko thể diễn ra trong một trận đấu kiểu như thế này. bởi vì đó , chúng tôi đã bị trừng phạt".


Ở trận đấu đêm qua link vao 332bet, Dele Alli vẫn đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Tiền vệ người Anh đã quân bình tỉ số 1-1 cho Tottenham trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Tuy nhiên, Marcus Rashford hoàn hảo lập cú đúp để giữ lại 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ đỏ.


Theo lịch thi đấu, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp đón Burnley sau đây 2 ngày, trước lúc hành quân đến Đức chạm trán Bayern Munich ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét