Người Thái thừa nhận tuyển Nữ Việt Nam xứng đáng thắng


Thất bại ở trận chung kết SEA Games, tiền đạo Taneekarn Dangda của tuyển nữ Thái Lan thừa nhận nữ Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng.

>>> Nhà cái đá gà lừa đảo cần biết



Tối qua (8/12), đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trước Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30. Sau 90 phút trên sân Rizal Memorial, 2 đội đã cầm chân nhau có tỷ số hòa 0-0 và buộc phải bước vào 2 hiệp phụ để phân định thắng thua. Ngay ở phút thi đấu trang bị 2 của hiệp phụ, Hải Yến đã đánh đầu tung lưới Thái Lan, ấn định chiến thắng 1-0 cho các cô gái của Việt Nam.


Bàn thắng của Hải Yến đã giúp đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 30. Như vậy, các cô gái của chúng ta đã với 6 lần vô địch, qua đấy vượt qua chính Thái Lan để trở nên đội bóng thành công nhất trong lịch sử sân chơi khu vực.


Chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam không chỉ làm nức lòng NHM nước nhà mà còn được chính kẻ thù công nhận. Chia sẻ trên tờ SMM sau trận đấu, tiền đạo Taneekarn Dangda của tuyển nữ Thái Lan đã tỏ ra tiếc nuối trùng hợp thể giành huy chương vàng SEA Games, nhưng thừa nhận tuyển Việt Nam xứng đáng chiếm hữu chiến thắng.


empire777 “Cả chúng tôi và Việt Nam đều đã chiến đấu cho tấm HCV. Trong 1 trận đấu như vậy, đội nào mang bàn thắng dẫn trước có lẽ sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi thừa nhận rằng, tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho chức vô địch hơn chúng tôi.



Giờ đây, chúng tôi bắt buộc nhanh chóng luyện tập để chuẩn bị cho giải đấu tiền Olympic. Đây là đấu trường châu lục phải tất cả thứ sẽ vô cùng cạnh tranh . Chúng tôi nênquay trở lại và thực hiện nhiệm vụ của mình”, Dangda chia sẻ trên SMM.


ngoài đó, Dangda cũng đã lý giải sâu hơn về thất bại của tuyển nữ Thái Lan. Em gái của Teerasil Dangda cho rằng Thái Lan buộc phải với giải VĐQG dành cho nữ, bởi các đợt tập trung để đá giải là chưa đủ.


thethao247 “Đất nước của chúng tôi buộc phải mang giải VĐQG dành cho nữ. Giống như nếu của tôi, lúc được thi đấu ở nước ko kể , tôi đã tiến bộ qua từng trận đấu. khi về tập trung cộng đội tuyển, tất nhiên chúng tôi vẫn luyện tập. Nhưng đây chỉ giống như những buổi tập luyện bình thường cùng các người bạn chứ không sở hữu áp lực thực sự nào”, Dangda chia sẻ thêm.


Ở trận chung kết hôm qua, trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Hải Yến, Taneekarn Dangda là người mắc lỗi phệ. Chính cô đã phá bóng không chuẩn xác, tạo điều kiện cho tuyển thủ Việt Nam ghi bàn.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét