Đội bóng PSG lập tức nhận ‘trái đắng’


Theo link vao bong365 tiết lậu từ báo giới Pháp, HLV Jurgen Klopp đã thẳng thừng từ chối PSG dù được sếp lớn của đội bóng thủ đô Paris ra sức thuyết phục.



với chức vô địch Champions League 2018/19 và màn trình diễn ổn định tới khó tin ở Premier League mùa này của Liverpool, Jurgen Klopp được coi là HLV số 1thế giới thời điểm hiện thời . không ngạc nhiên khi chiến lược gia người Đức trở thành loại tên được đa dạng đội bóng bự để mắt, làm The Kop nên hành động sớm lúc giữ chân ông bằng bản hợp đồng mới mang thời hạn đến năm 2024.


Tuy nhiên, điều đó dường như cũng ko làm các đại gia “lắm tiền nhiều của” và đầy tham vọng từ bỏ ý định đưa Klopp rời Anfield. Theo tiết lậu độc quyền mới rồi từ Le10Sport thì PSG đã tiếp cận thuyền trưởng Liverpool có hi vọng sẽ mời được ông về sân Parc des Princes thay HLV đồng hương, Thomas Tuchel.


Cụ thể w88hn, giám đốc thể thao Leonardo đã mang cuộc kể chuyện sở hữu Klopp qua điện thoại suốt 1 tiếng đồng hồ. Vị sếp phệ người Brazil ra sức thuyết phục chiến lược gia 52 tuổi bằng việc giải thích kế hoạch cũng như tầm nhìn của nhà đương kim vô địch Ligue 1 và mong muốn với thể mời ông sang Paris làm việc.


Thế nhưng đáp lại Leonardo, Klopp đã thẳng thừng từ chối bởi ko phải hứng thú mang việc dẫn dắt PSG. Ông muốn tôn trọng hợp đồng dài hạn mới kí với Liverpool, đồng thời vẫn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu khi được khiến việc tại Premier League.



Về phía PSG ty le bong da, họ dường như đang ko hài lòng với HLV Tuchel. Đồng hương của Klopp được cho là chiếm hữu mối quan hệ ko tốt với 2 ngôi sao phệ nhất tại sân Parc des Princes - Kylian Mbappe và Neymar. Báo giới Pháp cũng ko dưới 1 lần khẳng định HLV 46 tuổi sẽ bị “trảm” trường hợp đội bóng thủ đô Paris tiếp tục thất bại ở Champions League mùa này.


Cũng theo Le10Sport, ngoại trừ mục tiêu bậc nhất là Klopp, PSG cũng đang từng bước tiếp cận HLV Max Allegri. Chiến lược gia người Italia hiện vẫn nghỉ ngơi sau lúc chia tay Juventus cuối mùa trước và nhiều khả năng sẽ trở lại băng ghế huấn luyện vào hè 2020.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét