Phân tích trận Chelsea 0-2 Southampton



Chelsea chơi lấn lướt trước Southampton trong phần nhiều thời gian của trận đấu, nhưng đội khách lại là những người biết chớp cơ hội để giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ khoảnh khắc lóe sáng của những cá nhân.




Theo k8vn Southampton là đội bị đánh giá yếu hơn Chelsea ở cuộc so tài tại vòng 19 Premier League 2019/2020. Tuy nhiên, HLV Ralph Hasenhuttl và các học trò đã với ngày làm cho việc vô cùng hiệu quả ở chuyến khiến cho khách tại sân Stamford Bridge.


HLV Ralph Hasenhuttl cho Southampton phòng ngự đông đảo , áp sát khi The Blues triển khai bóng ở 1/3 sân của mình. Chiến thuật này của nhà cầm quân người Áo khiến cho đội chủ nhà bất lực trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn McCarthy.

bet69 soi keo không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Southampton còn phản công siêu chất lượng. Ở hiệp 1 và hiệp 2, Southampton có 2 cơ hội phản công từ sai lầm của tuyến tiền vệ Chelsea, Michael Obafemi và Nathan Redmond tận dụng tốt cơ hội để xé lưới The Blues.

Đánh giá toàn cục trận đấu, Chelsea là đội kiểm soát thế trận tốt hơn, tổ chức tấn công thông thường hơn, tung nhiều cú sút hơn (10 so với 5). Tuy nhiên, đội bóng của HLV Lampard lại không biết tận dụng cơ hội để ghi bàn.

Thất bại 0-2 trước Southampton dựa theo keo bong da truc tuyen, Chelsea vẫn giữ được vị trí đồ vật 4 trên bảng xếp hạng mang 32 điểm/19 vòng đấu, nhưng khoảng qui định giữa họ sở hữuTottenham, đội đứng sau chỉ còn 3 điểm.


Mặc dù kết thúc lượt đi trong top 4 nhưng HLV Lampard còn nhiều chủng loại việc nên làm cho ở công đoạn lượt về, đặc thù là cải thiện phong độ cho Chelsea trên sân nhà. Tính ra, The Blues đã hòa 2, thua 4 trong tổng số 10 trận đấu được đá trên Stamford Bridge ở Premier League 2019/2020.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét