Pogba đã được ấn định


Theo khẳng định của “siêu cò” Mino Raiola k8vn, Paul Pogba sẽ ko rời Man Utd, ít nhất là ở kì chuyển nhượng mùa đông đến đây.

Cứ mỗi lúc thị trường chuyển nhượng chuẩn bị mở cửa, tương lai của Paul Pogba lại vươn lên là chủ đề được lưu ý hàng đầu. Real cùng đội bóng cũ Juventus thường xuyên vươn lên là 2 loại tên xuất hiện cộng tiền vệ người Pháp nhiều nhất trên những mặt báo.



sắp nhất là tin đồn Juventus với thể chiêu mộ Pogba với mức phí 60 triệu euro kèm 1 cầu thủ là Emre Can. Tuy nhiên, thực tế thì rất khó để Man Utd nhả 1 trong các ngôi sao quan trọng nhất của họ vào giữa mùa. Người đại diện của tiền vệ 26 tuổi, “siêu cò” Mino Raiola vừa qua cũng đã lên tiếng ấn định tương lai của thân chủ thông qua buổi phỏng vấn với Sky Sports:


bet69 ca cuoc “Paul luôn tôn trọng manchester united và manchester united cũng dành cho cậu đấy sự tôn trọng tương tự. Người duy nhất chiếm hữu thể đề cập về MU và Paul là Ole [Gunnar Solskjaer] bởi ông đó là người đại diện CLB phát biểu có báo giới, truyền thông.



Tôi sẽ làm đúng như các gì Ole đã nói. đấy là Paul sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi hoàn toàn cảm thấy mặc sức ở đây. Paul đang gặp đôi chút vấn đề mang bị thương và điều duy nhất hồ hết lưu ý lúc này là việc cậu đấy cố gắng để vượt qua.


ty le keo nếu như Ole muốn gì ấy liên quan tới những thân chủ của tôi và phải điều gì thì ông ấy biết số của tôi. Sau ấy tôi sẽ nói chuyện mang Ed Woodward (phó chủ tịch điều hành Man Utd) bởi đấy là người chịu trách nhiệm về chuyển nhượng. Tôi chỉ biết duy nhất 1 điều là Paul tôn trọng Ole và quý mến HLV này bởi ông đã khiến bình thường điều cho cậu ấy”.


Ở mùa giải năm nay, Pogba mới mang vỏn vẹn 7 lần ra sân (5 đá chính) cho Man Utd tại Premier League bởi liên tục gặp bị thương . Sau lúc tái xuất trong chiến thắng trước Newcastle vào “Ngày tặng quà”, anh lại vắng mặt ở trận đấu gần nhất với Burnley (Man Utd thắng 2-0).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét