Premier League chính thức áp dụng công nghệ


VAR ở Premier League đang để lại khá nhiều chủng loại tranh cãi trong những tháng thứ nhất áp dụng...

>>> cách úm gà đá con



Mùa giải này, Premier League chính thức áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) ở các trận đấu. Trong thời gian đầu, phép tắc khiến hơi cụ thể đem lạicảm giác thú vị đối sở hữu người xem, thế nhưng, dần dần, VAR cũng ko tránh khỏi những tranh cãi như khi chỉ mang trọng tài chính quyết định trên sân.

Trước tình hình đó, Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin, vừa qua đã lên tiếng và kêu gọi việc thay đổi, áp dụng 1 bí quyết giải thích mới về luật việt vị để thích ứng với hệ thống.

Ông Chủ tịch người Slovenia nhấn mạnh tới các tình huống mà cầu thủ việt vị được xác định ở 1 khoảng cách cực kì nhỏ - chỉ vài mm. những tình huống như vậy ngày càng đa dạng – và có lẽ cũng khó mang thể đảm bảo chính xác hoàn toàn, mang tới cảm giác không thực sự vô tư.

Cuối tuần trước là nếu mới nhất, lúc Kelechi Iheanacho bị từ chối bàn thắng lúc trợ lý trọng tài phất cờ báo việt vị, nhưng nhờ VAR, quyết định được đảo ngược để Leicester City thắng Everton.


phổ biến cầu thủ khác cũng đã bị từ chối bàn thắng chỉ bởi khoảng bí quyết quá nhỏ như vậy, buộc phải ông Ceferin cho rằng, hệ thống bắt buộc với sự rộng mở hơn.

bet69 “Những ngày này, nếu bạn chiếm hữu 1 cái mũi dài, bạn chiếm hữu thể sẽ rơi vào tình huống việt vị”, Ceferin đề cập một cách hài hước trên tờ The Mirror.

“Ngoài ra, những đường kẻ bởi VAR cũng là vấn đề. ấy là một bản vẽ chủ quan của các tiêu chí khách quan.

“Vì vậy, đề xuất của chúng tôi sẽ là – chúng tôi sẽ thảo luận điều này với bộ phận trọng tài của chúng tôi, khoảng bí quyết tính việt vị mở rộng khoảng 10 tới 20cm”.



Luật về các tình huống bóng chạm tay cũng được ông Ceferin nhắc đến như một trong những chi tiết cạnh tranh để phần nhiều người liên quan đến trận đấu hiểu được.

Ông cho biết, 1 nhóm các HLV bậc nhất – gồm Jurgen Klopp, Pep Guardiola, Massimiliano Allegri, Carlo Ancelotti và Zinedine Zidane – đã được mời tới thăm UEFA và kiểm tra về vấn đề đấy .

10bet “Tất cả các HLV của các đội bóng hàng đầu châu Âu, và người đứng đầu bộ phận trọng tài của chúng tôi, Roberto Rossetti, cho xem 1 pha bóng chạm tay. Ông đấy hỏi: 'Chạm tay hay không?'.

“Một nửa phòng đề cập có . Nửa còn lại đề cập ko. cần , cho tôi biết luật làm rõ thế nào. Chúng tôi không biết gì cả”.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét