Ronaldo không tham dự Giải thưởng QBV 2019


Cristiano Ronaldo đã tham dự sự kiện của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Ý, thay vì có mặt tại gala trao giải Quả bóng vàng 2019 tại Paris vào ngày 2/12.

Trong một sự kiện có tên Gran Gala del Calcio AIC để tôn vinh các cá nhân và đội bóng tại các giải đấu chuyên nghiệp ở Ý, Ronaldo đã nhận được Cầu thủ hay nhất Serie A và tham gia vào đội bóng tiêu biểu. "Cảm ơn tất cả những người đã luôn đồng hành cùng tôi", Ronaldo nói trên bục giảng.
"Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A" là lễ trao giải danh giá nhất tại Milan vào ngày 2/12. Mùa trước, Ronaldo và Juventus đã giành chức vô địch Serie A nhưng không thể giành danh hiệu vua phá lưới.



Cũng giống như lễ trao giải The Best vào cuối tháng 9, Ronaldo tiếp tục không có mặt tại gala trao giải Quả bóng vàng 2019 hôm qua 2/12. Tiền đạo người Bồ Đào Nha dự kiến ​​sẽ biết trước khi Lionel Messi giành giải thưởng nên anh không tham dự.

Theo bet188 kết quả được công bố tại một buổi lễ ở Paris, Ronaldo đã về thứ ba trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2019, sau Lionel Messi và Virgil Van Dijk. Tiền đạo của Juventus, với năm Quả bóng vàng, đã bị Messi bỏ lại trong cuộc đua giành chiếc cúp cá nhân cao quý này.
Á hậu Van Dijk rất tôn trọng Lionel Messi, cho rằng tiền đạo người Argentina xứng đáng giành Quả bóng Vàng với màn trình diễn phi thường vào năm 2019. Khi phóng viên nói rằng Van Dijk ít đối thủ hơn vì Ronaldo không tham dự , tiền vệ người Hà Lan trả lời gọn gàng: "Ronaldo có thực sự là đối thủ của tôi không?".


SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét