sao trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal đã ghi bàn


Trong lần thứ nhất đá chính tại Premier League, sao trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal đã ghi bàn và phá một kỷ lục của CLB.

>>> Xem màu mạn gà nhạn và gà điều



Ở trận đấu muộn nhất vòng 16 Premier League, Arsenal mang chuyến làm cho khách trên sân của West Ham. Trước khi bước vào trận cầu này, đội chủ sân Emirates đang với chuỗi 8 trận ko thắng trên mọi đấu trường, khiến áp lực đè lên vai HLV tạm quyền Freddie Ljungberg càng tăng thêm gấp bội. Tuy nhiên, họ đã hoàn hảo đánh bại đội chủ nhà để giành trọn 3 điểm.


Tại London Stadium ket qua bong da, West Ham là đội có bàn mở tỷ số ở phút vật dụng 38. Tuy nhiên, các cầu thủ Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và ghi liên tiếp 3 bàn thắng , qua đấy lội ngược dòng thành công. 3 bàn thắng này chỉ được ghi vỏn vẹn trong 9 phút, bởi 3 cầu thủ khác nhau là Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe và Pierre-Emerick Aubameyang.


Trong 3 pha lập công của Arsenal, bàn gỡ hòa 1-1 của sao trẻ Martinelli ở phút 60 chiếm hữu ý nghĩa cực kỳ quan trọng, là bản lề để những đồng đội chơi thăng hoa hơn. Đáng chú ý , đây mới là lần thứ 1 tài năng người Brazil ghi bàn tại đấu trường Premier League, cùng là lần đầu tiên anh được xếp đá chính trong 1 trận đấu ở sân chơi cao nhất nước Anh.



Bàn thắng quý giá trên cũng đã giúp Martinelli đi vào lịch sử Arsenal với tư cách cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt tại Premier League. Sao trẻ người Brazil lập kỷ lục này ở tuổi 18 lẻ 174 ngày.


ko các vậy gdwviet, Martinelli còn đang với hiệu suất ghi bàn rất đáng nể. Trong 696 phút thi đấu ở các trận chính thức, anh đã ghi được 8 bàn thắng, tức cứ 87 phút lại ghi 1 bàn. bên cạnh pha lập công ở Premier League hôm nay, sao trẻ này đã sở hữu 4 bàn trong 180 phút tại Carabao Cup và 3 bàn trong 330 phút ở Europa League.


với phong độ cao như ngày nay, Martinelli rộng rãi khả năng sẽ được Freddie Ljungberg trao đa dạng cơ hội hơn trong tương lai. Trước đó, Arsenal chỉ nên mất 6 triệu bảng để mang được chân sút 18 tuổi này từ CLB Ituano của Brazil.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét