Thua sốc Watford, Solskjaer cay đắng thừa nhận 1 điều

HLV Solskjaer chính trực thừa nhận Man United chơi tồi, bận rộn quá nhiều sai lạc nên đã tặng tình địch 2 bàn thắng ở trận thua sốc Watford 0-2 kèo nhà cái

Hàng thủ M.U đã bận rộn những sai lầm nghiêm trọng ở trận thua Watford 0-2 thuộc vòng 18 Premier League. Phút 50, De Gea đã bắt hụt bóng, để lọt lưới sau cú đá không nguy nan của Ismaila Sarr, khiến Quỷ đỏ bị dẫn 0-1. Vào thời điểm rất cần bàn gỡ thì ở phút 52, Aaron Wan-Bissaka bận rộn sai lạc bởi vì phạm lỗi với Ismaila Sarr trong vòng cấm, khiến M.U bị phạt penalty.
Trên chấm 11m, Troy Deeney đá thắng lợi, làm bàn giúp Watford dẫn trước 2-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận chiến. Sau trận, HLV Solskjaer nói thẳng rằng Man United chơi tệ và mắc quá nhiều sai lạc.
“Bạn phải nỗ lực kiếm từng điểm mỗi trận nhưng mà chúng tôi không xứng đáng với điều đó hôm nay. Chúng tôi quá lờ đờ, chuyền bóng quá nhiều và sai địa chỉ trong hiệp 1. Chúng tôi không sản xuất đủ thời cơ cần thiết nhưng khi có 1 hoặc 2 cơ hội có thể làm bàn thì chẳng thể làm bàn.
Bàn thua đầu tiên thật kỳ dị, đó là một sai trái. Bàn thua thứ 2 cũng tới từ một sai trái. Tôi rất thất vọng với kết quả bữa nay. Chúng tôi đã tặng họ 2 bàn thắng”, nhà cầm quân Na Uy khổ cực nói.
Thua Watford, M.U bị đội đứng thứ 4 Chelsea bỏ xa đến 7 điểm trong cuộc đua ganh 1 vị trí Top 4. Quỷ đỏ có 25 điểm sau 18 vòng Bên cạnh đó Chelsea giành 32 điểm. tylebongda
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét