Thuyền trưởng Pep trở lại xứ Basque tuyển cầu thủ


HLV Pep Guardiola được cho là đang cân kể tham gia thị trường chuyển nhượng để bổ sung hậu vệ cho Manchester City.




Premier League mùa giải 2019/20 nha cai k8, Manchester City đã hụt tương đối trong cuộc đua có Liverpool. Họ đã tụt lại phía sau sở hữu khoảng bí quyết quá to – 14 điểm, sở hữu 1 phần nguyên nhân là tình hình bị thương của trụ cột ở hàng phòng ngự.

mới rồi thethao247, HLV Pep Guardiola khẳng định rằng, đội bóng của ông sẽ ko tham gia thị trường chuyển nhượng tháng một để tăng cường nhân sự. Tuy nhiên, theo trang Football Insider, dường như HLV người Tây Ban Nha đã nghĩ lại.

Theo đấy , cựu HLV của Barca và Bayern Munich được cho là đang hướng về xứ Basque để dõi theo Unai Nunez của Athletic Bilbao. Trung vệ 22 tuổi thi đấu ấn tượng ở mùa giải này dù chỉ mới 6 lần ra sân, góp sức giúp Bilbao là 1 trong những đội sở hữu hàng thủ mạnh nhất La Liga đến thời điểm này (mới thủng lưới 12 bàn).


Cuối tuần qua vtv6 online, anh cộng những đồng đội làm Real Madrid “tắt điện” ngay trên sân Bernabeu và được chấm điểm cao nhất trong số các hậu vệ. Trước đó, Barcelona cũng ko thể ghi bàn vào lưới Bilbao khi có anh.

Pep hơi “tín nhiệm” các hậu vệ của Bilbao, bởi ông đã từng đưa Aymeric Laporte – hiện đang chấn thương, về Man City từ đội bóng này và khẳng định khả năng ở giải đấu gian khổ hàng đầu thế giới.

Nhưng Pep sẽ cần sớm quyết định thương vụ này, bởi Arsenal, West Ham, Everton và Bayern Munich là những CLB khác đã thể hiện sự lưu ý tới trung vệ cao 1m86 này.

Hợp đồng của Nunez vẫn còn 3 năm rưỡi nữa, mang điều khoản giải phóng chỉ là 25 triệu bảng.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét