Van Dijk vẫn khiến NHM phải thán phục



Dù thất bại trước Lionel M10 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng nhưng Virgil van Dijk vẫn làm NHM phải thán phục bởi hành xử cực kì nhiều năm kinh nghiệm .
>>> Xác định chạng gà đá cựa sắt siêu chuẩn 
Rạng sáng nay, lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 đã diễn ra tại nhà hát Chatelet (Paris, Pháp). Đúng như các gì báo giới đồn đoán trước ấy , Lionel M10 đã trở nên cầu thủ được xướng tên có Quả bóng vàng trang bị 6 trong sự nghiệp khi đánh bại Cristiano cr7 cộng Virgil van Dijk, người cán đích ở vị trí vật dụng 2.



Tuy thất bại trước messi nhưng Van Dijk vẫn làm cho NHM phải thán phục bởi hành xử cực kì giỏi . Trước đa số khách mời sở hữu mặt tại nhà hát Chatelet, trung vệ người Hà Lan tỏ ra hết sức khiêm tốn, đồng thời dành những lời mang cánh để ca ngợi người đã đánh bại mình:


link vao 365bong “Từ sâu trong đáy lòng, thực sự tôi chưa từng nghĩ sẽ được ở đây, khó khăn danh hiệu Quả bóng vàng cho đến khi tên mình xuất hiện trong danh sách đề cử. Điều đấy nhắc lên phổ thông thiết bị về sự nghiệp của tôi, nó chưa bao giờ dễ dàng.


Tôi sở hữu duyên cớ điểm muộn nhưng không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình. Tôi đã khiến cho việc chăm chỉ và bước từng bước 1 đến đây. ko may là sở hữu vài cầu thủ như anh đấy (Messi), các người với tài năng khác biệt. Tôi nghĩ họ thật sự hợp lý .



Hãy nhìn xem bongdaplus, anh ấy sở hữu 6 lần giành Quả bóng vàng. Chúng ta đề xuất tôn trọng sự vĩ đại ấy. Tôi đã đến gần với danh hiệu nhưng với những người còn chuyên nghiệp hơn. Tôi vô cùng tự hào bởi các gì đã đạt được mang Liverpool cũng như đội tuyển Hà Lan trong năm qua. Hi vọng mùa giải này, chúng tôi sở hữu thể tái lập những thành tích ấy.


Nhưng bạn biết ấy , điều đấy sẽ rất gian truân bởi còn số đông cầu thủ giỏi . Nơi tôi đang đứng lúc này khiến cho tôi thực sự cực kỳ tự hào. Được ở đây khiến cho tôi sở hữuđộng lực để làm cho việc chăm chỉ hơn và hi vọng, năm tới tôi sẽ tiếp tục sở hữu mặt tại đây”.


Trước thất bại trong cuộc đua giành Quả bóng vàng, Van Dijk đã về sau M10 ở một cuộc bầu tìm danh hiệu cá nhân cao quý khác, đấy là The Best 2019. Anh chỉ được “an ủi” lúc vượt qua M10 để phát triển thành “Cầu thủ tuyệt vời nhất châu Âu” mùa giải 2018/19 của UEFA.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét