Aguero là ‘số 9’ hay nhất


Bất chấp việc Sergio Aguero tỏa sáng, HLV Pep Guardiola vẫn cho rằng cậu học trò cũ của ông, Lionel M10 mới là “số 9” hay nhất.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 22 Premier League theo link vao bong365, Man City đã dễ dàng “đánh tennis” trên sân của Aston Villa để vươn lên vị trí vũ trang 2 trên BXH. Trong chiến thắng của nhà đương kim vô địch, Sergio Aguero đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick đẳng cấp. một cú hat-trick này cũng giúp cá nhân tiền đạo người Argentina tạo cần 2 cột mốc mới trong lịch sử giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.


Aguero tỏa sáng rực rỡ sở hữu cú hat-trick


Cụ thể, Aguero đã trở nên chân sút nước bên cạnh số một (vượt Thierry Henry) và là cầu thủ chiếm hữu rộng rãi hat-trick nhất (vượt Alan Shearer) trong lịch sử Premier League. ngoài ra, anh còn vươn lên đứng thứ 4, sánh ngang Frank Lampard trong danh sách những cây làm cho bàn hoàn hảo nhất đa số thời đại của giải đấu chiếm hữu 177 pha lập công.


Sau trận w88hcm, HLV Pep Guardiola đã không tiếc lời ca ngợi Aguero là “huyền thoại” và bày tỏ sự tự hào về cậu học trò người Argentina. Tuy nhiên, lúc được hỏi về việc El Kun với bắt buộc “số 9” hoàn hảo nhất mà ông từng dẫn dắt không , chiến lược gia 48 tuổi lại nói về… Lionel Messi:



“Người chuyên nghiệp nhất là messi. messi là số 9 tuyệt vời nhất. Cậu đấy cũng là số 10, số 11, số 7, số 6, số 5, số 4… tuyệt vời nhất.


Nhưng trong phần còn lại, Sergio [Aguero] chắc chắn là một trong các người giỏi nhất. Tôi đã nhắc đa phần lần, cậu đó sẽ ghi bàn cho đến lúc chết. đấy là tài năng của Sergio”.


Theo k8vn có cú hat-trick vào lưới Aston Villa, Aguero đã có 13 bàn thắng sau 16 lần ra sân (12 đá chính) ở Premier League mùa này. Anh hiện còn kém chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Jamie Vardy của Leicester 4 pha lập công.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét