Aubameyang ra tuyên bố dõng dạc về tương lai

bác hàng loạt tin đồn, Aubameyang khẳng định sẽ cam kết gắn bó với màu áo Arsenal. ca cuoc the thao

Aubameyang là cầu thủ giàu tham vọng. Anh đã bộc lộ tài năng săn bàn tuyệt vời ở Premier League nhưng lại không giành được những kết quả xứng đáng trong màu áo Arsenal. Bởi thế, báo giới Anh đã nhiều lần đề cập đến tài năng ngôi sao người Gabon sẽ chia tay sân Emirates.
ngoại giả, đây chỉ là những tin đồn thất thiệt. Còn trên thực tiễn, Aubameyang không hề có ý định chia tay Arsenal. Thậm chí, anh còn cam kết sẽ tiếp tục gắn bó và chiến đấu cho màu áo Pháo thủ.
"Tôi muốn đáp lại một số tin đồn về tôi trên các dụng cụ truyền thông. Họ đã dựng lên khá nhiều câu chuyện. Tôi là đội trưởng của Arsenal. Tôi yêu CLB này. Tôi cam kết với nơi đây và muốn đưa đội bóng lên đỉnh như những gì nó từng thuộc về", Aubameyang san sớt.
Kể từ khi HLV Arteta đến Emirates làm việc, Arsenal đã có sự thay đổi phệ cả về ý thức lẫn cách chơi. Trong đó, Aubameyang là 1 trong những cầu thủ thi đấu hăng hái nhất.
thực tại, sau trận thắng Man Utd 2-0 trước đó, Aubameyang đã thổ lộ sự tin yêu dưới thời HLV Arteta. Đây được xem là 1 trong những động lực quan trọng giúp anh quyết định gắn bó với màu áo Pháo thủ.
"Hiện tại, tôi ở đây. 100% Tôi sẽ ở lại đây. Ngay sau khi đến đây, Arteta đã đưa mọi thứ quay về. Ông ấy nói rất rõ về những điều kì vọng từ chúng tôi. Mọi người đều phải làm việc và muốn đóng góp công trạng của mình cho niềm kiêu hãnh. Chúng tôi muốn lấy lại hương vị chiến thắng và làm bằng lòng CĐV nhà", chân sút người Gabon san sẻ trước đó trên RMC.
Ở mùa giải trước, Aubameyang là 1 trong 3 cầu thủ đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Còn ở mùa giải này, ngôi sao người Gabon cũng đã ghi 13 bàn, hiện đang xếp thứ 2 danh sách dội bom, chỉ sau Jamie Vardy (17 bàn). Chưa kể, ngày nay, anh đã được trao tấm băng thủ quân của Arsenal. m88
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét