Balotelli khiêu khích CĐV đối thủ


Mario Balotelli đã với phản ứng khá bất ngờ khi ghi bàn ở trận Brescia thua Lazio 1-2.



Balotelli ghi bàn cho Brescia tại thethao247


Tiếp đón Lazio ở vòng 18 Serie A, Brescia đã với bàn thắng dẫn trước 1-0 nhờ công của Mario Balotelli vào phút 18. Tuy nhiên, vì chơi thiếu người (Andrea Cistana bị đuổi) buộc phải chủ nhà đã để thua Lazio sở hữu tỷ số 1-2. Ciro Immobile ghi cả double cho đội khách.


Ghi bàn nhưng ko giúp Brescia tránh khỏi thất bại, tuy nhiên Balotelli vẫn là nhân vật vượt trội nhất trận đấu với Lazio. sở hữu pha lập công trước Lazio, cựu tiền đạo Man City và Liverpool đã cán cột mốc lập công với một ko hai ở Serie A.



Cụ thể, Balotelli phát hành thành cầu thủ ghi bàn khai màn trong 2 thập kỷ liên tiếp của giải đấu số 1 Italia. phương pháp đây 10 năm, ở trận trước tiên của năm 2010, Super Mario đã ghi bàn đầu tiên trong thập kỷ của Serie A với pha lập công giúp Inter Milan đánh bại Chievo 1-0 (6/1/2010).


Ghi bàn theo cập nhật vtv6 online, Mario Balotelli đã có phản ứng khá bất ngờ. Mario Balotelli đã có hành động khiêu khích CĐV Lazio, các người đã sở hữu hành vi phân biệt chủng tộc đối có chân sút 29 tuổi ở trận này.



Balotelli khiêu khích CĐV Lazio


Theo nha cai k8 với pha lập công trước Lazio, Balotelli đã ghi 5 bàn cho Brescia từ lúc gia nhập đội bóng vào hè 2019. hiện tại, Brescia vẫn đứng trong khu vực cầm đèn đỏ. Đội bóng của Balotelli đứng đồ vật 18 trên BXH sở hữu 14 điểm giành được sau 18 trận.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét