CLB M.U trắng tay trước Liverpool


Thuyền trưởng Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra siêu thất vọng khi đội nhà nhận thất bại 0-2 trước đại kình địch Liverpool.

Trên sân Anfield theo nha cai 11bet, Man Utd đã không thể tái hiện bất ngờ như ở trận lượt đi khi bị Liverpool khuất phục mang tỉ số 0-2. Quỷ đỏ để thủng lưới ngay từ phút 14 từ quả đánh đầu của Virgil van Dijk trong 1 tình huống phạt góc. Dù đã chơi tìm mọi cách nhưng những học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể đảo ngược tình thế và còn thua thêm một bàn do công của Mohamed Salah ở phút bù giờ thứ 3.



Solskjaer không thể giúp Man Utd tạo phải bất ngờ


Chia sẻ sau trận, HLV Solskjaer đã dành những lời khen cho sự tìm mọi cách của các học trò. Chiến lược gia người Na Uy cũng tỏ ra thất vọng khi đội nhà sở hữu cơ hội nhưng đều bỏ lỡ:



khuyen mai k8 “Các cầu thủ đã cống hiến hết hầu hết các gì họ sở hữu . Đầu hiệp 2, chúng tôi buộc phải chịu sức ép mập nhưng trong 25 tới 30 phút cuối đã tạo ra áp lực ngược về phía Liverpool. Cá nhân tôi cảm thấy thất vọng lúc nhận bàn thua từ 1 tình huống phạt góc và 1 pha bóng ở phút cuối nhưng nhìn chung mang phần lớn điểm tích cực.


Tôi cảm nhận được rằng trong hiệp 2, chúng tôi đã thể hiện thực sự tốt trước 1 đội bóng mạnh, trên 1 sân đấu như vậy. vật dụng chúng tôi thiếu là chất lượng ởnhững đường chuyền và tình huống dứt điểm cuối cùng. Fred đã với màn trình diễn ở đẳng cấp cao và David de Gea cũng vậy. Chúng tôi cũng cho thấy tinh thần tập thể tuyệt vời”.


ty le ca cuoc với trận thua này, Man Utd tiếp tục giậm chân ở vị trí đồ vật 5 trên BXH mang 4 điểm ít hơn đội cuối cộng trong Top 4 là Chelsea. Trong khi đó, Liverpool “một mình 1 ngựa” trên đỉnh lúc khoảng bí quyết giữa họ sở hữu đội nhì bảng Man City đã là 16 điểm dù còn trong tay 1 trận chưa đấu.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét