Jose Mourinho đã bày tỏ sự lo ngại về việc Harry Kane

Trong những phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự lo ngại về việc Harry Kane sẽ ko thể tái xuất ở quá trình cuối của mùa giải năm nay.

Sau khởi đầu đầy hứa hẹn bet69 soi keo, Tottenham của HLV Jose Mourinho đã tái hiện hình ảnh bất ổn trong những ngày cuối dưới thời Mauricio Pochettino khi không thắng 4 trận gần nhất (2 hòa, 2 thua). Tình hình còn tệ hơn chiếm hữu Người đặc thù lúc “Gà trống” sẽ mất Harry Kane trong các tháng tới bởi anh vừa lên bàn mổ điều trị bị thương gân kheo.



Kane chia sẻ hình ảnh ca phẫu thuật thành công trên Instagram cá nhân

Theo k8 mobile thông báo từ bộ phận y tế Tottenham, dự kiến Kane sẽ ngồi ko kể tới tháng 4. Tuy nhiên, trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đá lại vòng 3 FA Cup cóMiddlesbrough vào đêm nay, HLV Mourinho đã bày tỏ sự lo ngại về việc tình hình xấu hơn dự kiến, tức mùa giải này có chân sút người Anh đã kết thúc:


“Chúng tôi ko với cập nhật gì mới về tình hình của Kane và trường hợp khách hàng cứ tiếp tục hỏi tôi mỗi lần chiếm hữu mặt tại đây thì câu trả lời cũng vẫn vậy thôi. Chúng tôi đã phấn đấu hết sức với thể.



Chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ ngồi ngoại trừ tới giữa tháng 4 nhưng cũng mang thể là cuối tháng 4, cuối tháng 5 hay thậm chí là mùa giải đến. Tôi ko biết nữa”.


Đây là tổn thất vô cùng phệ chiếm hữu Tottenham. Trước mắt, Kane sẽ không thể góp mặt ở 3 trận đại chiến tại Premier League (gặp Man City, Chelsea và Man Utd) trong 3 tháng tới. ngoại trừ ra, anh cũng chắc chắn bỏ lỡ vòng 1/8 Champions League lúc “Gà trống” chạm trán đại diện nước Đức, RB Leipzig.


ty le keo 5 mùa giải sắp nhất (chỉ tính tại Premier League), tỉ lệ thắng của Tottenham trùng hợp với Kane giảm đến 9% (57% khi mang Kane và 46% thốt nhiên có). khôngchỉ CLB Bắc London, đội tuyển Anh cũng bị ảnh hưởng khi họ sẽ không với được sự chuẩn bị tốt nhất cho EURO 2020. Tiền đạo 26 tuổi đang là thủ quân và cũng là nhân tố ko thể thiếu trong đội hình của HLV Gareth Southgate.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét