Liverpool đứng trước nguy cơ mất Salah

Mohamed Salah có kỹ năng sẽ cùng U23 Ai Cập tham gia Olympic Tokyo vào hè năm nay. bet169

Ở thế vận hội mùa Hè Olympic Tokyo 2020 tổ chức tại Nhật phiên bản, bóng đá nam vẫn sẽ là một trong những môn thi đấu được ân cần to nhất. Theo luật pháp của BTC, sẽ có 16 đội tranh tài phê chuẩn 4 bảng đấu chính. Thành phần tham gia là các cầu thủ U23, Trong khi sẽ có 3 trường hợp quá tuổi được đăng ký.
Ngay từ bây chừ, các tuyển đã nhanh lẹ lên kế hoạch sẵn sàng cho Olympic. Theo tiết lộ của HLV đội U23 Ai Cập, Shawky Gharib, ông đã mở đầu lên danh sách sơ bộ 50 cầu thủ tham dự. Đáng chú ý, ngôi sao của Liverpool là Mohamed Salah đã được vị thuyền trưởng này nhắm đến cho 3 suất quá tuổi.
“Chúng tôi phải nộp danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ cho BTC. Trong đó, Salah sẽ là cái tên trước tiên được triệu tập trong danh sách chính thức. Việc có tham dự Olympic cùng U23 Ai Cập hay không là vì bản thân cậu ấy quyết định. Tuy nhiên, điều này sẽ còn bị thúc đẩy vì nhiều nhân tố khác nữa”, ông Gharib phát biểu trên ON Sport.
Một trong các nhân tố mà HLV Gharib đề cập chính là vấn đề thời kì. Olympic Tokyo 2020 sẽ được công ty từ ngày 22/7 tới ngày 8/8 ở Nhật bạn dạng. Nếu Salah quyết định “chinh chiến” cùng U23 Ai Cập, anh vững chắc sẽ bỏ qua giai đoạn khởi động cho mùa giải 2020-21 cùng Liverpool. Bên cạnh đó, Salah cũng cần thời gian để nghỉ ngơi trước khi quay lại thi đấu tầm thường cùng các bằng hữu nên nhiều tài năng sẽ lỡ luôn cả một số trận chiến trước tiên ở Premier League.
Còn nhớ ở mùa hè năm ngoái, Salah đã phải cắt bớt kỳ nghỉ giữa 2 mùa giải vì bận tham dự AFCON 2019 cùng tuyển Ai Cập. Điều này đã khiến HLV Jurgen Klopp rất bức xúc khi các học trò của ông phải gồng mình thi đấu theo lịch trình dày đặc và không có đủ thời gian để hồi phục thể lực.
Chưa dừng lại ở đó, Salah nhiều khả năng cũng sẽ bỏ lỡ thêm số cuộc chiến của Liverpool ở mùa giải đến. Nước chủ nhà Cameroon đã báo cáo sẽ chuyển thời kì tổ chức AFCON từ mùa hè 2020 sang tháng 1/2021 bởi vì vấn đề thời tiết. xosomiennam
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét