M.U ‘tim đập chân run’ chờ tin từ Harry Maguire

Chấn thương của Harry Maguire tình tiết tinh vi hơn dự kiến và hiện chưa rõ ràng Man Utd sẽ mất trung vệ người Anh trong khoảng thời gian bao lâu. ketquaxosomienbac

Bước quý phái năm mới 2020, Man Utd đã trải qua 3 trận đấu mà chưa biết đến mùi thành công (1 hòa, 2 thua). Sau thất bại tan nát trước Man City ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup, rất có thể chuỗi ngày bi tráng của Quỷ đỏ sẽ còn tiếp diễn khi họ mất ngôi sao cần thiết bậc nhất ở hàng phòng ngự là trung vệ Harry Maguire.
Maguire dính chấn thương hông từ trận hòa không bàn thắng với Wolves cuối tuần trước và đã phải bỏ qua trận derby Manchester mới đây. Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, ngôi sao 26 tuổi sẽ không phải ngồi ngoài lâu nhưng ông lại không nói rõ ràng thời gian cụ thể mà cầu thủ này vắng mặt.
HLV Solskjaer hi vọng Maguire có thể góp mặt ở trận đấu với đội bét bảng Premier League - Norwich thứ 7 tuần này nhưng đây gần như là điều bất khả thi. Cựu cầu thủ Leicester là trung vệ thế hệ nhất của Man Utd gia nhập danh sách “bệnh binh” sau Axel Tuanzebe, Eric Bailly và Marcos Rojo.
Hiện trong tay HLV Solskjaer chỉ còn 2 trung vệ đội một là Phil Jones và Victor Lindelof. Nhiều trình độ, chiến lược gia người Na Uy sẽ phải nối tiếp đặt niềm tin vào bộ đôi này bất chấp màn thuyết trình “thảm họa” của họ ở thất bại trước Man City.
Trong trận derby Manchester, Lindelof mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 khi cắt hụt đường chuyền của Bernardo Silva. Jones còn tệ hơn khi biến thành trò cười dẫn đến bàn thua thứ 3, tình huống khiến anh bị NHM Man Utd chế giễu và thậm chí khuyên nên giải nghệ sớm. banthang.tv
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét