MU và Tottenham hứa hẹn sẽ gặp không ít khó khăn


Liverpool, Man City và Chelsea là những đội với thể hài lòng có kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup nhưng Arsenal, Man Utd cùng Tottenham (nếu đi tiếp) hứa hẹn sẽ gặp ko ít khó khăn…

Trong lúc Liverpool link vao 365bong, Man City, Chelsea và Arsenal đều đã vượt qua vòng 3 FA Cup theo các bí quyết khác nhau thì Man Utd cùng Tottenham lại cần chờ các trận đá lại vào tuần tới để biết được số phận của mình tại giải đấu lâu đời nhất thế giới. Dù vậy , ví như đi tiếp, sẽ tiếp tục là các “cạm bẫy” chờ đón họ ở vòng 4.



Trường hợp vượt qua Wolves trong trận đá lại tại Old Trafford bongdalu, Man Utd sẽ khiến khách trên sân của đội thắng trong trận đá lại giữa Watford và Tranmere ở vòng 4. Đáng xem xét , Watford từng gây sốc khi đánh bại Quỷ đỏ 2-0 hồi tháng trước tại Vicarage Road. Trong khi đó, giả dụ đi tiếp, Tottenham sẽ tái ngộ Southampton, đội đã làm cho họ ôm hận ngay ngày đầu năm mới 2020 chiếm hữu thất bại 0-1.


Sau khi nhọc nhằn đánh bại Everton trong trận derby Merseyside ở vòng 3, Liverpool sẽ dễ thở hơn tại vòng 4 chiếm hữu kình địch là đội thắng trong trận đá lại giữa Bristol City và Shrewsbury. Cả hai đều là các đội bóng hạng dưới (Bristol City đá ở Championship còn Shrewsbury đá ở League One, tương đương giải hạng 3) buộc phải khó sở hữuthể gây bất ngờ trước đội đầu bảng Premier League.



Man City tiếp tục được chơi trên sân nhà mang đối thủ là một CLB đang đá ở Championship - Fulham. Chelsea cũng đối đầu 1 đội bóng khác tới từ Championship là Hull City, chỉ khác là đoàn quân của HLV Frank Lampard sẽ phải khiến khách.





Leicester cũng chỉ phải gặp một CLB Championship là Brentford. Arsenal có lẽ là đội thiếu may mắn hơn cả khi sẽ có chuyến khiến khách đến sân của Bournemouth. Lần sắp nhất chạm trán địch thủ khó chơi này vào “Ngày tặng quà” hồi tháng trước, Pháo thủ cũng chỉ với thể ra về với một điểm.


Theo lịch k8pro, những trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 25 và 26 tháng này.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét