M.U vỡ mộng


Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Donny van de Beek của Ajax Amsterdam k8us, tiền vệ đang được Man Utd theo đuổi.



Donny van de Beek sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa đến


Mùa giải 2018-19 mới đây , Ajax Amsterdam được xem là hiện tượng của bóng đá châu Âu. Đánh bại rộng rãi tên tuổi lớn , thầy trò HLV Erik ten Hag đã tiến 1mạch tới vòng bán kết Champions League có Tottenham Hotspur. Tại Hà Lan, họ cũng thâu tóm luôn hai danh hiệu quốc nội một cách siêu thuyết phục.


thethao247 nhắc đến thành công của Ajax, ngoài Matthijs de Ligt hay Frenkie de Jong, Donny van de Beek cũng đóng vai trò siêu nổi bật . không khó hiểu lúc các loại tên này được rộng rãi đại gia châu Âu săn đón ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên, trong lúc De Jong quyết định sang Barcelona còn De Ligt cập bến Juventus, Van de Beek vẫn tiếp tục gắn bó sở hữu nhà ĐKVĐ Eredivisie.


Theo tầm thường nguồn tin, Van de Beek đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid sau lúc đội bóng này bị Ajax đánh bại ở vòng 16 đội Champions League mùa trước. Tuy nhiên, vì 1 số lý do, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ko thể hoàn tất thương vụ này ở phiên chợ hè 2019. Dẫu vậy, họ chưa từ bỏ tiền vệ 22 tuổi này và vẫn quyết tâm đưa anh về Bernabeu khi mùa giải này kết thúc.



Theo thông tin từ vtv6 online vừa được tờ De Telegraaf của Hà Lan đăng tải, Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Van de Beek. Los Blancos sẽ cần trả cho Ajax mức phí chuyển nhượng là 55 triệu euro. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ người Hà Lan sẽ không gia nhập Real Madrid ngay phiên chợ đông này mà là tháng vào tháng 7/2020, lúc kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.


Đây là tin không vui đối với HLV Ole Solskjaer cộng những cùng sự tại Man Utd. Thuyền trưởng người Na Uy được cho là siêu muốn đưa Van de Beek về Old Trafford trong bối cảnh Quỷ đỏ thiếu hụt nhân sự ở hàng tiền vệ vì các ca bị thương . Tuy nhiên, De Telegraaf khẳng định cầu thủ sinh năm 1997 quyết tâm chuyển đến Tây Ban Nha để khoác áo Real Madrid.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét