Neymar tỏa sáng, PSG vẫn phải chia điểm với Monaco

Rạng sáng nay, PSG và Monaco đã phát triển cơn mưa bàn thắng trên sân Parc des Princes với tỉ số rốt cục 3-3. ty le macao


Neymar lập cú lưu ban
Cho dù Monaco đã xuống dốc không phanh trong 2 năm trở lại đây, mà họ vẫn được coi là 1 tình địch mập của PSG tại đấu trường quốc nội. Rạng sáng nay, đội bóng công quốc đã có màn diễn giả hay khiến PSG phải chia điểm ngay trên sân nhà.
tiếp đón Monaco, HLV Thomas Tuchel vẫn sử dụng lược đồ 4-2-2-2 giống với trận thắng St.Etienne ở Cúp Liên đoàn Pháp trước đó. Nhà cầm quân người Đức giữ nguyên hàng tiền vệ và trung phong, Ngoài ra Keylor Navas quay về bắt chính.
Với ưu thế sân nhà, PSG công ty tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khi khán giả trên sân còn chưa ngồi ấm chỗ, Neymar đã thông báo, mở tỉ số cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Bên cạnh đó, Monaco đã phản ứng cực kỳ hăng hái sau bàn thua đó. Họ mạnh bạo đẩy cao đội hình và khiến Navas vào lưới nhặt bóng 2 lần chỉ trong vòng 6 phút.
Phút thứ 7, tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha Gelson Martins gỡ hòa 1-1 sau đường thiết kế của Ben Yedder. Đúng 6 phút sau, Ben Yedder nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Monaco. Trận đấu trở nên hấp dẫn và bùng nổ bàn thắng ngay ở những phút đầu.
Trước khi hiệp 1 khép lại, PSG lại ghi thêm 2 bàn thắng để dẫn lại 3-2. Trong đó, Neymar đã hoàn tất cú lưu ban, qua đó nâng tổng số pha lập công của anh từ đầu mùa lên 10 bàn (chỉ tính ở Ligue 1).

Các ngôi sao tiến công của PSG có nhiều lý bởi để nuối tiếc
Hàng thủ của 2 đội chơi từ từ ở hiệp 1, nhưng đã chỉnh đốn tốt sau giờ nghỉ. Do vậy, hiệp 2 của trận chiến chỉ có thêm 1 bàn của Monaco để quân bình tỉ số 3-3. Islam Slimani là người đã mang về 1 điểm cho đội bóng công quốc.
Ở thời điểm cuối trận, HLV Tuchel đã đưa ra một vài điều chỉnh trên hàng công nhưng không mang lại hiệu quả. Với 1 điểm có được, PSG vẫn duy trì vững chắc ngôi vị đầu bảng. Họ đang hơn Marseille 5 điểm nhưng đá thiếu 1 trận. lo de online
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét