Richards: 'Rashford có thể ghi 40 bàn nếu anh ấy ở Man City'

linknhacai - Cựu hậu vệ Micah Rihcards cảm thấy tiếc cho Marcus Rashford sau khi xem trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh vào ngày 7 tháng 1.

"Tôi xin lỗi cho Rashford vì nếu anh ấy chơi cho Man City, anh ấy có thể ghi 40 bàn một mùa," anh nói. "Khi chơi phản công, hỗ trợ các cầu thủ như Anthony Martial, Daniel James và Jesse Lingard trông vẫn ổn. Nhưng đôi khi các đòn phản công không hoạt động như mong đợi. Hãy nhìn vào hàng tiền vệ của Man City và so sánh tôi không thiếu tôn trọng, nhưng tôi phải thấy Kevin Lựa chọn đầu tiên của De Bruyne thường là vượt lên phía trước. "
Trong trận bán kết lượt đi League Cup, Man City đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Man Utd. Đội khách đã ghi ba bàn trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, "Quỷ đỏ" chỉ rút ngắn tỷ số nhờ Rashford.

>> Link xem bóng đá: http://tylekeobong.net/banthangtv/



Đây là bàn thắng thứ 17 của Rashford từ đầu mùa. Anh có số bàn thắng ghi được tốt hơn bốn mùa trước (lần lượt ghi 8, 11, 13 và 13 bàn). soikeobongda euro 2020 Tuy nhiên, đóng góp của Rashford không giúp được gì nhiều cho Man Utd. "Quỷ đỏ" đang xếp thứ năm tại Premier League, phải thi đấu lại ở vòng ba FA Cup và gần như bị loại ở League Cup.

"Khi tôi xem Man Utd, tôi thấy họ chơi hơi an toàn. Giống như: 'Tôi không muốn mắc lỗi ngày hôm nay'. Trong khi đó, hãy nhìn vào hàng tiền vệ của Man City, lựa chọn đầu tiên của họ. Richards nói thêm.

Rashford là cầu thủ được đào tạo bởi Man Utd. Kể từ khi trở thành cầu thủ đội một vào năm 2015, anh luôn thể hiện tiềm năng của một tiền đạo ngôi sao. Tiền đạo 22 tuổi này cũng đã chơi 38 lần cho đội tuyển Anh và ghi được 10 bàn thắng. Nhiều câu lạc bộ từng biết mua Rashford, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn từ chối.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét