Việt Nam dược FIFA xếp vào nhóm "ngựa ô" VCK U23


Nhận định về VCK U23 châu Á 2020, LĐBĐ thế giới (FIFA) cho rằng U23 Việt Nam là 1 trong những đội bóng với thể tạo nên bất ngờ lớn .



Hôm nay (8/1), VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khai màn có 2 trận đấu của bảng A. Vào lúc 17h15, Iraq sẽ gặp Australia. Sau đó 3 tiếng, chủ nhà Thái Lan sẽ ra sân gặp Bahrain. Trước lúc giải đấu khởi tranh, trang chủ LĐBĐ thế giới (FIFA) đã đưa ra một số nhận định về nhóm ứng viên tranh vé dự Olympic.


Theo bongdatructiep nhận định của FIFA, 4 quốc gia sở hữu nền bóng đá vững mạnh bậc nhất ở châu Á là Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Iran vẫn là những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch cũng như suất tham dự Olympic Tokyo 2020.


tuy vậy, FIFA ko quên điểm tên những đội bóng với thể gây bất ngờ, trong ấy sở hữu Việt Nam. FIFA đánh giá vô cùng cao chiến công mà thầy trò HLV Park Hang-Seo từng tạo ra ở VCK U23 châu Á 2018.


"Bên cạnh các đội bóng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia hay Iran vốn thường xuyên góp mặt ở những giải đấu bự, không thể bỏ qua những 'chú ngựa ô' cókhả năng tạo nên bất ngờ lúc Uzbekistan, Việt Nam hay Qatar. Trong đó, Việt Nam và Uzbekistan đã lọt vào trận chung kết U23 châu Á 2018. khi ấy , Uzbekistan đã thắng 2-1 nhờ bàn thắng được ghi ở các phút cuối của hiệp phụ vật dụng 2", FIFA đánh giá VCK U23 châu Á 2020.



Trong danh sách những cầu thủ đáng xem nhất VCK U23 châu Á 2020 được FIFA điểm danh, ko có loại tên nào của U23 Việt Nam. Thay vào ấy , FIFA tậuSupachai Jaided (Thái Lan), Al Hasan Toure (Australia), Mohamed Hardan (Bahrain), Ao Tanaka (Nhật Bản), Ali Saleh (UAE), Khojiakbar Alijonov (Uzbekistan), Song Bum-keun (Hàn Quốc) và Omid Noorafan (Iran).


Ở VCK U23 châu Á 2020 k8vn, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cộng mang 3 đội bóng khác là UAE, Jordan và Triều Tiên. Ở bảng đấu hơi cân bằng này, thầy trò Park Hang-Seo hoàn toàn có thể đặt mục tiêu vào tứ kết.


Tuy nhiên theo ty le keo, khả năng tiến sâu của U23 Việt Nam trên đất Thái Lan là không lớn bởi ví như vượt qua vòng bảng, thầy trò Park Hang-Seo sẽ gặp những kình địch tiềm năng siêu mạnh ở bảng C như Uzbekistan, Hàn Quốc hay Iran.


Theo lịch, vào ngày 10/1 tới , U23 Việt Nam sẽ đá trận mở màn bảng D mang U23 UAE tại sân Buriram. Tiếp tới, thầy trò Park Hang-Seo sẽ gặp Jordan (13/1) và Triều Tiên (16/1).

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét