Walker-Peters đắt khách


xem the thao cho biết Juve giành "pole" vụ Orsolini; Tottenham cũng muốn Piatek; Walker-Peters đắt khách; M.U có thể sắm thêm trung vệ... Là các tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.


CHUYỂN NHƯỢNG 8/1: Hé lộ bất ngờ về tương lai Icardi
Drinkwater lại bị Chelsea 'hắt hủi'. Chỉ 4 ngày sau khi trở lại Chelsea từ Burnley, Daniel Drinkwater lại bị The Blues đẩy đi cho mượn 1 lần nữa, lần này là tới Aston Villa, theo Goal. Để đạt thỏa thuận có Aston Villa, The Blues đã bắt buộc chấp nhận chi trả một phần trong mức lương 100.000 bảng/tuần của cầu thủ người Anh. Tiền vệ 29 tuổi được coi là 1 trong các bản hợp đồng tồi tệ nhất của đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo link k+ Juve giành "pole" vụ Orsolini. Theo nhiều nguồn tin ở Italia, nhà ĐKVĐ Serie A đang mang đa dạng lợi thế nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Riccardo Orsolini, cầu thủ đang mang một mùa giải chói sáng cùng Bologna.


Young sẽ đến Inter. Theo BBC, Ashley Young chuẩn bị gia nhập Inter Milan trong tháng này. Trong nếu các bên ko thể đạt thỏa thuận, hậu vệ người Anh sẽ tới Inter vào mùa Hè, thời điểm anh hết hạn hợp đồng có M.U.


Tottenham cũng muốn Piatek. Spurs cũng đã bước vào cuộc đua giành tiền đạo Piatek của AC Milan, theo The Guardian. Milan đã sẵn sàng bán chân sút người Ba Lan có tiêu phí khoảng 30 triệu bảng.


Walker-Peters đắt khách. Sky Sports cho biết hậu vệ cần Kyle Walker-Peters của Tottenham đang nhận được lời mời của Brighton, Crystal Palace and Southampton. Spurs dự kiến sẽ cho mượn cầu thủ 22 tuổi trong tháng này.


nha cai k8 "Sao mai" Liverpool tới Cercle Brugge. Tài năng trẻ Isaac Christie-Davies của Liverpool đã chuyển tới Cercle Brugge (Bỉ) theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.


M.U sở hữu thể sắm thêm trung vệ. chiếm hữu việc Harry Maguire mang thể ngồi ngoại trừ vài tuần vì chấn thương, tờ Telegraph cho rằng HLV Ole Solskjaer sẽ tăng cường một trung vệ mới trong tháng này.


Sao trẻ Chelsea trên đường đến Swansea. Trung vệ 19 tuổi của Chelsea Marc Guehi chuẩn bị gia nhập Swansea sau lúc đạt thỏa thuận cho mượn 18 tháng, theo Goal. Từ đầu mùa, cầu thủ trẻ này đã mang 2 lần ra sân ở Carabao Cup cho The Blues.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét