Arsenal phá két mua ‘máy quét’ của Atletico Madrid

Trong kế hoạch thành lập lại Arsenal, HLV Mikel Arteta đã đòi hỏi Arsenal phá két mộ tiền vệ phòng vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. xosomiennamhomnay


Ngôi sao 26 tuổi người Ghana là một trong những “máy quét” hay nhất châu Âu bây chừ.

Arsenal đang đứng trước mùa hè “đại tu” sau một mùa giải đầy bất định. Ở Premier League, Arsenal còn rất ít thời cơ lọt vào top 4. Con đường giành vé dự Champions League còn lại của họ là Europa League cũng chính thức khép lại sau thất bại trước Olympiacos đêm qua.

Một trong những vị trí yếu nhất của Arsenal là tiền vệ phòng thủ, và HLV Mikel Arteta đã đòi hỏi ban chỉ đạo CLB này tuyển mộ bằng được Thomas Partey của Atletico Madrid. Theo nguồn tin của Libertad Digital, Arsenal chuẩn bị phá két, chi ra 42 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Partey.

Cũng nguồn tin này cho biết Arsenal từng nỗ lực thuyết phục Partey đến Emirates từ mùa hè tới mà không thành công. Pháo thủ hẹn sẽ chạm chán rất nhiều gian khổ trong thương vụ này, vì lẽ Partey Trong khi chỉ muốn thi đấu cho HLV Diego Simeone.

Từ đầu mùa, Partey đã thi đấu tổng cộng 33 trận cho Atletico và là một phần chẳng thể thiếu trong hệ thống của Simeone. Trừ khi HLV người Argentina bị loại bỏ vào mùa hè tới, Partey nhiều kỹ năng vẫn gắn bó với Atletico.

Bên cạnh đó, Arsenal còn phải cạnh tranh quyết liệt với M.U, đội cũng đang kiếm tìm một “máy quét” thay thế cho Nemanja Matic. Xét về sức mạnh tài chính, đặc biệt ở kĩ năng chi trả tiền lương thưởng, M.U tỏ ra vượt trội so với Arsenal. thành thử, nếu quyết tâm giành Partey, Arsenal sẽ phải chi ra rất nhiều tiền bên cạnh khoản 42 triệu bảng phá hiệp đồng. 1gom
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét