Fernandes có tác động không hề nhỏ của Ronaldo


Thương vụ Man Utd chiêu mộ Bruno Fernandes với tác động không hề nhỏ của Cristiano Ronaldo…



bongdatructiep cr7 và Fenandes là đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha


Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng đông 2020, Man Utd đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ký vào hợp đồng mang thời hạn 5 năm rưỡi với tùy mua gia hạn thêm một năm. Theo báo giới Anh, để đưa Bruno về Old Trafford, Quỷ đỏ bắt buộc trả ngay mức phí 46,6 triệu bảng. Số tiền trên còn mang thể nâng cao lên tối đa là 68 triệu bảng, tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ này.


Bruno đã được đồn đoán là mục tiêu theo đuổi của M.U ngay từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, thương vụ đã đi vào ngõ cụt. nên tớiphiên chợ tháng một năm nay, trong bối cảnh Quỷ đỏ gặp nhiều tổn thất về mặt nhân sự ở khu vực trung tuyến, họ mới nối lại đàm phán với Sporting Lisbon.


vừa qua nha cai k8, trong buổi phỏng vấn trên website chính thức của M.U, Bruno đã bật mí thêm những chi tiết về vụ chuyển nhượng của mình. Anh cho biết mình đã kểchuyện và với Cristiano cr7 về đội chủ sân Old Trafford. ko những vậy, HLV Ole Solskjaer cũng đã nhờ đến sự tư vấn từ cực kỳ sao của Juventus trước khi quyết định vung tiền đón Bruno về từ Sporting.



1xbet “Đúng vậy! Tôi đã kể chuyện có Cristiano cr7 về Man Utd. Anh đấy chỉ nhắc những điều tốt đẹp về đội bóng. ronaldo đã bắt đầu giấc mơ của mình tại đây và trở nên 1 cầu thủ vô cùng xuất chúng. Tôi nghĩ anh đó cũng cảm thấy vui khi tôi về đầu quân cho M.U.


Tôi cũng kể chuyện mang cả Ole. Ông đó đã hỏi cr7 về tôi và anh đó dành cho tôi rất nhiều lời khen ngợi. Điều đó thật thông minh . Chúng tôi là đồng đội của nhau ở tuyển Bồ Đào Nha cần anh đó hiểu tôi vô cùng rõ. sở hữu tôi, cr7 siêu tốt bụng và tôi sẽ tiếp bước anh ấy”, Bruno chia sẻ.


Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa có trận ra mắt hơi ấn tượng trong trận M.U tiếp đón Wolves hôm 2/2. hiện tại, các đội bóng Premier League đang bước vào kỳ nghỉ đông thứ 1 trong lịch sử. Ngay lúc trở lại, thầy trò HLV Solskjaer sẽ với chuyến hành quân đầy cam go đến Stamford Bridge để chạm trán Chelsea, kình địch trực tiếp của họ trong cuộc đua top 4.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét