Hé lộ luật pháp hấp dẫn trong hiệp đồng của HLV Klopp

HLV Jurgen Klopp sẽ không sớm rời Liverpool, nhưng mà khi điều đó đến, ông được đảm bảo về một lời chia tay “êm dịu nhất”. tructiepbongdahomnay


HLV Jurgen Klopp sẽ còn gắn bó dài lâu với Liverpool

Sau những thắng lợi khác lạ trong năm 2019, tháng 12 vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã gia hạn hiệp đồng với CLB Liverpool đến năm 2024. Điều đó có tức là, nếu thực hành hết hiệp đồng, đây sẽ là đội bóng nhưng mà ông gắn bó lâu nhất trong sự nghiệp HLV của mình.

ngày nay, với 22 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, Liverpool đang tiến gần đến việc chấm dứt 30 năm kì vọng chức vô địch Anh. Sau khi đăng quang quẻ ở Champions League, giành Siêu cúp châu Âu và cà FIFA Club World Cup trong 9 tháng qua, không nhiều khả năng Klopp sẽ sớm chia tay sân Anfield.

nhưng mà rồi cũng sẽ tới lúc phải dứt, HLV 52 tuổi cần có sự chuẩn bị cho hành trình tiếp theo của mình, trong đó, đội tuyển Đức và CLB Bayern Munich đã có sự hệ trọng để dành sẵn cho ông một vị trí sau khi rời Liverpool.


HLV người Đức nhận được sự tôn trọng rất mập ở sân Anfield

Khi thời điểm đó tới, phía Liverpool cam kết giúp ông bình ổn lại cuộc sống ở Đức theo cách riêng của mình nếu đó là điều ông chọn. Thông báo trên tờ The Independent cho biết, đó là một trong những quy định trong hợp đồng giữa 2 bên, để bảo đảm rằng, The Reds sẽ khiến cho cuộc chia tay được “êm dịu nhất”.

Việc các đội bóng lớn thường giúp sức HLV mới đến là chuyện bình thường, như việc tìm nhà cho gia đình và tìm trường phù hợp cho con cái. Bên cạnh đó, thảng hoặc có đội bóng nào có sự giúp đỡ gần giống khi HLV chia tay. Bởi đó, quy định nói trên là chứng cứ cho thấy ông chiếm được sự tôn trọng rất to từ chỉ đạo CLB.

Giành thêm chức vô địch Premier League mùa giải này, Klopp sẽ có cho mình địa điểm của một trong những HLV to con nhất tại Liverpool. kqxshomnay

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét