Hé lộ nguyên cớ khiến Kepa mất phong thái trầm trọng

Vấn đề tương tác đến chuyện tình cảm là nguyên cớ khiến thủ môn đắt giá nhất trái đất, Kepa Arrizabalaga không thể hội tụ chơi bóng. kqbd 7m


Việc Kepa Arrizabalaga bị HLV Frank Lampard "trảm" ở trận gặp Leicester City cuối tuần trước đã được nhiều tờ báo trên trái đất niềm nở. Trong đó, tờ El Mundo của TBN nhận định rằng cuộc chia tay người chơi gái lâu năm đã ảnh hưởng đến tinh thần và phong thái của cựu thủ môn Athletic Bilbao.
Kepa đã hò hẹn với cô nàng xinh tươi Andrea Perez được 7 năm cho đến khi anh chuyển đến London vào tháng 8/2018. Ở thời khắc đó, Andrea Perez cũng có tới London cùng game thủ trai để hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea, nhưng mà cặp đôi trai tài gái dung nhan đã chia tay ngay sau đó nhưng mà không rõ lý do.
Việc chia tay bạn gái sau 7 năm gắn bó đã khiến Kepa suy sụp ý thức nên chẳng thể tập hợp chơi bóng cho Chelsea. Tờ El Mundo chia sẻ: "Những người thân cận với anh ấy [Kepa] đều biết rằng lý vì chính khiến anh ấy tấn công mất phong thái là vì đã chia tay cô bạn gái lâu năm".
Tờ báo TBN còn trích dẫn lời của một người bạn của Kepa nhưng mà giấu tên: "Cậu ấy rất cực khổ. Ý trung nhân của cậu ấy đã tới London khi cậu ấy rời Bilbao tới Chelsea, mà mối quan hệ đã dứt ngay sau đó.
ba má của cậu ấy đang sống ở thị trấn Ondarroa xứ Basque, cũng nỗ lực dành thời gian cổ vũ, nhưng tinh thần của cậu ấy đã suy sụp trầm trọng".
Từ đầu mùa, Kepa đã để thủng lưới 32 bàn sau 24 trận tại Premier League. Theo một số nguồn tin ở Anh, HLV Frank Lampard đang yêu cầu BLĐ The Blues bán thủ môn đắt giá nhất trái đất và để lão tướng Willy Caballero bắt chính đến hết mùa giải. lo de 79
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét