Juve ‘mở cờ trong bụng’


Theo người đại diện của Paul Pogba k8us, “siêu cò” Mino Raiola thì thân chủ ông muốn trở lại đội bóng cũ Juventus.

Paul Pogba đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất mà Man Utd mang khi này. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp từng công khai mong muốn "tìm thử thách mới" - tức rời sân Old Trafford lần thiết bị 2 trong sự nghiệp vào hè 2019 và siêu mang thể điều tương tự sẽ diễn ra sau lúc mùa giải này khép lại. Mối xem xét màReal Madrid dành cho ngôi sao 26 tuổi không còn như trước nhưng đội bóng cũ Juventus vẫn luôn ấp ủ tham vọng đưa anh trở lại Italia.



Pogba từng công khai ý định chia tay Man Utd kqbd


Man Utd kèm theo ko “khoanh tay đứng nhìn” và vẫn là bên chủ động trong việc quyết định tương lai của Pogba. Hợp đồng hiện nay của tuyển thủ Pháp còn thời hạn đến hè 2021 kèm điều khoản cho phép Quỷ đỏ được tự động gia hạn thêm một năm nhưng nếu anh khăng khăng đòi đi, đội chủ sân Old Trafford sẽ bắt buộcđối mặt bài toán “cố giữ hay bán”.


gần đây , người đại diện của Pogba là “siêu cò” Mino Raiola lại làm cho Man Utd nên lo lắng lúc úp mở khả năng thân chủ ông tái hợp Juventus:


nha cai 11bet “Pogba tới Juventus ư? Italia như là nhà của Paul vậy. Cậu đó sẽ hài lòng nếu được trở lại Juventus. Nhưng chúng ta nên cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau EURO.


Pogba muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Tuy nhiên, Man Utd sẽ không để cậu ấy rời đi giả dụ họ ở trong tình cảnh khó khăn”.



Mùa này, Pogba chưa chiếm hữu mấy đóng góp cho Man Utd bởi liên tục bị chấn thương hành hạ, với chỉ 7 lần ra sân (5 đá chính) tại Premier League. Lần gầnnhất anh góp mặt ở 1 trận đấu của Quỷ đỏ là vào “Ngày tặng quà” năm ngoái (đá 45 phút trận thắng Newcastle 4-1 hôm 26/12).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét