Lampard nổi điên vì Var


Cầu thủ Chelsea đã 2 lần đưa được bóng vào lưới của M.U nhưng đều bị VAR từ chối bàn thắng…



Kurt Zouma ăn mừng bàn thắng hụt k8pro

Rạng sáng nay, Chelsea và Man Utd gặp lại nhau trong khuôn khổ vào 26 Premier League. 2 Lần trước trong mùa giải, Quỷ đỏ đều là đội giành chiến thắng, và kịch bản này đã lặp lại 1 lần nữa. Anthony Martial là cầu thủ mở tỷ số trận đấu sau pha đánh đầu ở cuối hiệp 1 . tới phút 65, đội trưởng Harry Maguire ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ sân Old Trafford sau cú đá phạt góc chuẩn xác của tân binh Bruno Fernandes.


Đối có Chelsea bet69, họ đã sớm gặp tổn thất về nhân sự lúc N’Golo Kante dính bị thương và rời sân ở phút đồ vật 10. ko những vậy, họ còn bị VAR từ chối bàn thắng đến 2 lần. Phút 55, Kurt Zouma đưa được bóng vào lưới của M.U nhưng trọng tài lại xác định Cesar Azpilicueta đã đẩy Brandon Williams ở tình huống trước đó. tới phút 78, Olivier Giroud là người tiếp theo đánh đầu tung lưới De Gea. Tuy nhiên, sau lúc tham khảo VAR, trọng tài một lần nữa từ chối bàn thắng của Chelsea bởi tiền đạo người Pháp đã rơi vào thế việt vị.



Olivier Giroud việt vị trước khi đánh đầu tung lưới M.U


Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Frank Lampard tỏ ra hết sức bức xúc. Chiến lược gia người Anh đã lên tiếng chỉ trích VAR cũng như tổ trọng tài về các tình huống mà Chelsea phải chịu bất lợi, nhất là về bàn thắng ko được công nhận của Zouma.


truc tiep vtv6 “Azpilicueta đã bị xô ngã trong tình huống đấy . Nó ko rõ ràng cho lắm, nhưng bàn thắng đó hoàn toàn hợp lệ. Còn sở hữu Giroud, cậu đấy việt vị chỉ vì 1 loạimóng chân. Quyết định này thì tôi chiếm hữu thể hiểu được, bởi VAR được sử dụng cho những tình huống như thế. Việt vị là việt vị, dù đấy chỉ là 1 ngón chân, và chúng tôi không phải thích chút nào.


Tôi không hiểu tại sao họ lại không đến quan sát màn hình. Nó đáng lẽ ra phải được dùng chứ. lúc sử dụng VAR để kiểm tra các tình huống, bạn sẽ luôn chờ đợi và tin tưởng các trọng tài sẽ đưa ra quyết định chính xác, nhưng họ vẫn làm sai”, Lampard chia sẻ.



bên cạnh ra, vị chiến lược gia người Anh còn khẳng định Harry Maguire đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi sở hữu Michy Batshuayi ở phút 21. không tính ấy , ông cũng tỏ ra thất vọng có hàng công của Chelsea bỗng dưng thể hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn.


hiện tại, Chelsea vẫn đang giữ được vị trí vật dụng 4 trên BXH nhưng chỉ còn hơn Tottenham đúng 1 điểm (41 so chiếm hữu 40). Cuối tuần này, 2 đội sẽ so tài trực tiếp tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Giữa tuần sau, The Blues sẽ trở lại đấu trường Champions League với kình địch vô cùng mạnh là Bayern Munich.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét