Lingard được ca ngợi giống như Iniesta

linknhacai - Cựu huấn luyện viên đội một của United, Rene Meulensteen đã ca ngợi tiền vệ Jesse Lingard bất chấp những lời chỉ trích nặng nề trong nhiều tháng.

kèo malaysia - "Lingard đóng góp nhiều như Iniesta," Meulensteen nói. "Đó là một chàng trai đáng yêu. Anh ấy cũng là mẫu cầu thủ luôn khiến hậu vệ khó chịu. Vấn đề của Lingard là niềm tin của anh ấy. Có những lúc anh ấy chơi tốt và ghi nhiều bàn thắng nhất. Và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer phải tìm ra lý do tại sao ông không còn giữ được phong độ đó nữa. "



Meulensteen khẳng định rằng không phải tất cả các huấn luyện viên đều khai thác phẩm chất của Lingard. Anh ấy nói thêm: "Lingard đã học việc cho nhiều đội, trước khi trở lại Man Utd. Vào thời điểm đó Louis van Gaal đã dẫn dắt Man Utd. Anh ấy rất tuyệt vời với các cầu thủ trẻ. Lingard và Rashford được trao tay. Đó là sự may mắn của Lingard và Rashford, khi nói đến huấn luyện viên phù hợp. "

Meulensteen từng huấn luyện đội trẻ, đội dự bị và đội đầu tiên Man Utd. Từ năm 2007 đến 2013, anh đã thực hiện các buổi tập huấn cho "Quỷ đỏ", làm cố vấn cho HLV Alex Ferguson và trợ lý Mike Phelan. Ole Solskjaer đã nghỉ hưu tại Man Utd, trước khi Meulensteen được thăng lên làm huấn luyện viên đội một. bancasanthuong

Solskjaer không còn sử dụng Lingard lần trước, khi tiền vệ 27 tuổi chỉ chơi 23 phút trong bốn trận gần nhất tại Premier League. Lingard đã được cho mượn tại Leicester, Birmingham, Brighton và Derby. Anh trở lại Man Utd năm 2015, ghi 31 bàn sau 199 trận. Và Iniesta đã chơi 674 trận cho Barca, ghi 57 bàn.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét