Liverpool có lần thứ 2 ‘bế tắc cùng cực’ dưới thời Klopp

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, hàng công trứ danh của Liverpool đã có 90 phút đáng quên trước Atletico Madrid. keo chau a

Được đánh giá cao hơn Atletico Madrid ở mọi phương diện nhưng mà cuối cùng, Liverpool lại phải muối mặt rời Tây Ban Nha với thất bại 0-1. Đây là trận thua khó có thể bào chữa của HLV Jurgen Klopp cùng các học trò khi họ xong 90 phút tại Wanda Metropolitano trong sự tuyệt vọng khốn cùng.


Liverpool của Klopp bất lực trước Atletico


Cả trận, Liverpool áp đảo về hầu như mọi tham số khi chiếm 73% thời lượng kiểm soát bóng, 723 đường chuyền với tỉ lệ đúng mực 85% (Atletico chỉ có 277 đường chuyền, chính xác 67%), 7 quả phạt góc (Atletico có 2) cùng 8 lần bắn phá cầu môn địch thủ (Atletico có 7). Bên cạnh đó, đổi lại là… 0 lần xong điểm trúng đích.



Kể từ khi HLV Klopp cập bến Anfield vào tháng 10/2015, Liverpool đã trải qua 251 trận chiến trên mọi đấu trường. Thế nhưng trận thua Atletico thế hệ là lần thứ 2 họ phải nếm trải cảm giác “bất lực hoàn toàn”, tức không hoàn thành điểm trúng đích dù chỉ 1 lần.



Trước đó, Liverpool chỉ 1 lần phải ở trong tình cảnh này. Đó là trận thua Napoli trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2018/19. Đó là cuộc chiến nhưng mà The Kop ghẹ vế, có 4 cú chấm dứt điểm không trúng đích và nhận thất bại trung cuộc 0-1.



thời cơ với Liverpool chưa phải đã hết khi họ vẫn còn ít nhất 90 phút tại Anfield sau đây 3 tuần. Dù vậy, HLV Klopp cần có những phương án cải thiện cách chơi của đội nhà nếu không muốn sớm biến thành cựu vương Champions League. kqbd online
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét