Neymar quay trở lại sau chấn thương

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Neymar đã hồi phục để gia nhập PSG trên sân vận động của Borussia Dortmund tại Champions League.

>> Link chơi game đánh bài online đổi thưởng

Hôm qua 17/2, HLV Thomas Tuchel đã đưa Neymar vào danh sách 21 cầu thủ chuẩn bị cho chuyến đi tới Đức. Trận lượt đi vòng 1 Champions League sẽ là trận đấu đầu tiên của tiền đạo người Brazil sau hơn nửa tháng điều trị chấn thương xương sườn.

Neymar bị chấn thương vào ngày 1 tháng 2, khi anh tham gia trận đấu với PSG với trận đấu với tỷ số 5-0. Trong giờ nghỉ, tiền đạo 28 tuổi vắng mặt trong bốn trận đấu với Nantes, Lyon, Dijon và Amiens. HLV Tuchel từng muốn Neymar trở lại thi đấu với Amiens, nhưng sau đó đã đổi ý thành "số 10" đặt sức mạnh vào Champions League.



Các vấn đề chấn thương và ngoài sân thường là một vấn đề đối với Neymar, nhưng anh vẫn có một thành tích ấn tượng. Ở Ligue 1 mùa này, Neymar đã ghi được 13 bàn thắng và sáu pha kiến ​​tạo. Anh cũng có một bàn thắng trong hai trận đấu ở vòng bảng Champions League, trước Galatasaray.

Trong ba năm qua, vòng đấu Champions League 1/8 luôn là "vết thương lớn" cho PSG. Sau khi ngược dòng Barca ở mùa giải 2016-2017, đội bóng Paris đã thua Real Madrid và Man Utd trong hai mùa giải tiếp theo.

Trong bong365 khi PSG đang gặp khó khăn, Neymar đã không giúp được gì nhiều. Sau khi trở thành nhân vật chính trong chiến thắng của Barca năm 2017, anh chơi yếu ớt và vắng mặt trận lượt về trước Real vào năm tới. Năm ngoái, vì chấn thương, Neymar thậm chí đã nghỉ chơi cả hai trận đấu với Man Utd.

Đối thủ của năm nay, Dortmund cũng có thể mang đến những khó khăn lớn cho Neymar và các đồng đội. Ngoài việc có phong độ tốt, đội tuyển Đức vừa mua tiền đạo trẻ tài năng Erling Haaland. Sau khi chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2020, Haaland đã ghi 9 bàn sau 6 trận.

Sau trận lượt đi tại Đức tuần này, PSG sẽ có bốn trận đấu ở giải quốc nội trước trận lượt về với Dortmund vào ngày 11/3. kqbd 7m.cn


SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét