Ngôi sao Messi công khai bật sếp lớn


xem the thao - ko hài lòng có những phát biểu của giám đốc thể thao Eric Abidal, ngôi sao thủ quân Barca , Lionel M10 đã công khai phản pháo.

Barca đang trải qua công đoạn thực sự sóng gió khi mới “thay tướng” và đội hình thì mỏng chưa từng thấy do bị cơn bão chấn thương tàn phá. Trong khi buộc phải sự đoàn kết nhất thì đáng buồn thay, nội bộ của đội chủ sân Nou Camp lại lục đục. một “cuộc nội chiến” với thể bùng lên trong thời gian tới khi ngôi sao thủ quân Lionel M10 công khai bật lại giám đốc thể thao, cũng là người đồng đội cũ Eric Abidal.



M10 và Abidal từng có đa dạng năm sát cánh trong màu áo Barcelona


Cụ thể, Abidal trong buổi phỏng vấn có Dario Sport đã mang những phát biểu nhắm thẳng vào những cầu thủ Barca:


khuyen mai k8 “Nhiều cầu thủ không hài lòng với HLV Ernesto Valverde hoặc ko tập luyện chăm chỉ. ngoài đấy , còn có những vấn đề trong giao tiếp nội bộ.


Mối quan hệ giữa HLV mang phòng thay đồ nhìn chung là luôn tốt nhưng mang các vũ trang mà tôi - 1 cựu cầu thủ sở hữu thể ‘đánh hơi’ được. do vậy tôi đã nhắc có CLB các suy nghĩ của mình và chúng tôi đi đến quyết định [sa thải Valverde]."


sở hữu tư cách thức thủ quân, M10 sau lúc đọc được bài phỏng vấn đã chụp lại màn hình rồi đăng lên story trên Instagram cá nhân cộng những lời đáp trả gay gắt:



casino889 “Thật lòng mà kể thì tôi không muốn khiến những điều như thế này. Nhưng tôi nghĩ tất cả người nên bắt buộc chịu trách nhiệm cho công việc cũng như các quyết định của chính họ. các cầu thủ mang trách nhiệm chiếm hữu các gì xảy ra trên sân bóng và chúng tôi là các người đầu tiên buộc phải thừa nhận lúc mình khiến ko tốt.


các người lãnh đạo ở bộ phận thể thao cũng cần chịu trách nhiệm tương tự và chấp nhận mọi hệ quả từ quyết định họ đưa ra. không tính đấy thì tôi nghĩ rằng khikể về những cầu thủ, người ta bắt buộc nên chỉ đích danh với những loại tên cụ thể. trường hợp không , đấy sẽ chỉ là các lời bịa đặt được lan truyền đi mà thôi”.


messi công khai phản pháo Abidal trên Instagram cá nhân


M10 và Abidal từng chiếm hữu nhiều năm sát cánh lúc huyền thoại người Pháp còn là cầu thủ. messi cũng dành sự ủng hộ cho Abidal khi anh cần chống chọi với căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, chiếm hữu lẽ ngôi sao người Argentina đã quá chán nản sở hữu tình cảnh ngày nay của Barcelona.


Theo 1 số nguồn tin tại Tây Ban Nha, messi rất ko hài lòng với các gì Abidal khiến cho đề cập từ lúc đảm nhận vai trò giám đốc thể thao, cụ thể là ở mảng chuyển nhượng. Nổi cộm nhất vẫn là việc Barcelona đưa về Antoine Griezmann thay vì tìm mọi cách tái hợp Neymar ở kì chuyển nhượng hè vừa qua .

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét